Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò:
• Đem phương pháp thiết kế số lấy khách hàng làm trọng tâm áp dụng vào tuyến đầu của các giải pháp kinh doanh
• Thu hẹp khoảng cách giữa MSB và khách hàng bằng cách truyền đạt “tiếng nói” của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đẹp mắt, hấp dẫn
• Có kiến thức chuyên môn về những thay đổi trong hành trình khách hàng (ví dụ: cú hích) trong quá trình thiết kế các tương tác và trải nghiệm khách hàng
Trách nhiệm:
- Thực hiện nghiên cứu nhân chủng học (Ethnographic Research) để xác định các điểm bất cập và các cơ hội, bao gồm cả các phương pháp định tính và định lượng
- Tạo và thu thập dữ liệu, nghiên cứu khách hàng và phỏng vấn
- Thiết kế toàn bộ hành trình giúp giải quyết những vấn đề bất cập mà người dùng và doanh nghiệp gặp phải
- Đổi mới các kịch bản tương lai để các squad thực hành cách phản ứng
- Làm việc với các đội ngũ liên chức năng, bao gồm CV Thiết kế trải nghiệm, CV nghiên cứu người dùng, CV
- Thiết kế UX/UI, lập trình viên, CV tư vấn, kiến trúc sư và các bên kinh doanh liên quan để đảm bảo triển khai thiết kế một cách hiệu quả
- Kiểm thử nguyên mẫu với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí CV nghiên cứu/CV thiết kế chiến lược về đổi mới, dịch vụ và thiết kế lấy khách hàng làm trọng tâm
- Có Bằng Cử nhân về Tâm lý học/Thiết kế hoặc các lĩnh vực liên quan. Có Bằng Thạc sĩ là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và ngân hàng số là một ưu thế
- Nhạy bén trong kinh doanh
- Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong thực tế về thực hiện nghiên cứu và triển khai các sáng kiến kế hoạch dịch vụ chi tiết cũng như triển khai các kịch bản story
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Mọi người đều mơ ước được giàu có và sợ nghèo. Timo hỗ trợ bạn đạt được ước mơ này. Về mặt tài chính, chúng tôi hỗ trợ 5 chức năng của tiền: di chuyển, quản lý, tiếp cận, phát triển và bảo vệ tiền của bạn. Tuy nhiên, giàu có không chỉ có nghĩa là có nhiều tiền.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Tận hưởng một cuộc sống giàu có bao gồm việc kiếm tiền vui vẻ và cảm xúc hơn bằng cách đưa các dịch vụ ngân hàng vào lối sống và vòng kết nối xã hội của bạn để mở ra một cuộc sống thực sự giàu có.
Review Timo
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, cần phải nhanh nhẹn bắt kịp công ty (RV)
Bài test bào chất xám ứng viên nhưng không có nổi một cái thư cảm ơn
Team product không được trọng dụng