Mô tả công việc
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua hệ thống của công ty
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- Chuyển tiếp các vấn đề và thắc mắc cho người quản lý khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Tiếng anh đọc hiểu
- Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.
- Nhiệt tình, sáng tạo, tự giác và có tư duy logic trong công việc
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TMS (TMS Group) được thành lập năm 2004 tiền thân là Công ty TNHH Quốc tế Thái Minh.
TMS Group hiện nay là một Tập đoàn kinh tế, kinh doanh đa ngành trong các lĩnh vực: Cung ứng nhân lực Quốc tế (Nhật Bản, Đài Loan), Du học (Nhật Bản, Úc …), Tuyển dụng nhân sự cao cấp, Tuyển dụng trực tuyến, Bất động sản, Vật liệu xây dựng, Tài chính với sự tăng trưởng nhanh và bền vững.
Hiện nay, TMS Group có vốn điều lệ 600 tỷ đồng gồm 5 Công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Công Ty Cổ phần Tập Đoàn TMS là công ty mẹ (Holding) đầu tư vốn chi phối vào các Công ty thành viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Với mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam, xác định nguồn lực con người là nhân tố quyết định thành công, TMS Group rất mong nhận được sự quan tâm của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí quan trọng mà chúng tôi đang tìm kiếm.