Việc làm TMS Group

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TMS Group
Chuyên viên Dịch vụ Hỗ trợ khách hàng CNTT
TMS Group
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài phân quyền thực hiện hoặc ngoài khả năng xử lý.
Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho Người dùng cho tới khi đạt được sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ.
Trực hỗ trợ cho tới khi hệ thống chạy khóa sổ cuối ngày (COB) theo phân công của quản lý trực tiếp theo từng thời kỳ.
Tạo lập các tài liệu hướng dẫn sử dụng, xuất bản bản tin công nghệ định kỳ và cập nhật hệ thống các câu hỏi hỗ trợ trong hệ thống Knowledge Base.
Đảm bảo các công tác hỗ trợ người dùng được thự hiện theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết SLA cam kết theo từng thời kỳ.
Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CN, tuân thủ kỷ luật, nội quy của Công ty và Pháp luật có liên quan.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ KH CNTT
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài phân quyền thực hiện hoặc ngoài khả năng xử lý.
Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho Người dùng cho tới khi đạt được sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ.
Trực hỗ trợ cho tới khi hệ thống chạy khóa sổ cuối ngày (COB) theo phân công của quản lý trực tiếp theo từng thời kỳ.
Tạo lập các tài liệu hướng dẫn sử dụng, xuất bản bản tin công nghệ định kỳ và cập nhật hệ thống các câu hỏi hỗ trợ trong hệ thống Knowledge Base.
Đảm bảo các công tác hỗ trợ người dùng được thự hiện theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết SLA cam kết theo từng thời kỳ.
Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CN, tuân thủ kỷ luật, nội quy của Công ty và Pháp luật có liên quan.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ KH CNTT
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các ngành khác liên quan
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng, ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng, tài chính, chứng khoán,...
Có kiến thức cơ bản của các ngành thuộc lĩnh vực CNTT: Kĩ thuật Mạng, Công nghệ Phần mềm, Hệ thống Thông tin Quản lý...Ưu tiên ứng viên có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ T24, ITIL...
Giao thiệp tốt qua điện thoại (không nói ngọng), chat, email...Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, tòa nhà Vimeco, LooE9 Đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Tập Đoàn TMS (TMS Group) được thành lập năm 2004 tiền thân là Công ty TNHH Quốc tế Thái Minh.

TMS Group hiện nay là một Tập đoàn kinh tế, kinh doanh đa ngành trong các lĩnh vực: Cung ứng nhân lực Quốc tế (Nhật Bản, Đài Loan), Du học (Nhật Bản, Úc …), Tuyển dụng nhân sự cao cấp, Tuyển dụng trực tuyến, Bất động sản, Vật liệu xây dựng, Tài chính với sự tăng trưởng nhanh và bền vững.

Hiện nay, TMS Group có vốn điều lệ 600 tỷ đồng gồm 5 Công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Công Ty Cổ phần Tập Đoàn TMS là công ty mẹ (Holding) đầu tư vốn chi phối vào các Công ty thành viên.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2004

Mission

Với mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam, xác định nguồn lực con người là nhân tố quyết định thành công, TMS Group rất mong nhận được sự quan tâm của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí quan trọng mà chúng tôi đang tìm kiếm.

Những nghề phổ biến tại TMS Group

Bạn làm việc tại TMS Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TMS Group

TMS Group

Click để đánh giá