Việc làm TMS Group

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TMS Group
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thu Nhập Từ 8.000.000 Tới 15.000.000
TMS Group
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 136 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Phòng Khám.

2. Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Phòng Khám và báo cáo lên cấp quản lý trực tiếp, quản lý Phòng, ban lãnh đạo

3. Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến, góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.

4. Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng.

5. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

1. Thời gian làm việc: toàn thời gian

2. Giọng nói: Chất giọng dễ nghe, truyền cảm và thuyết phục.

3. Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

4. Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, chủ động, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.

5. Tố chất thích làm công việc Tư vấn chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại

6. Có kinh nghiệm là một lợi thế

7. Thái độ cầu thị, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương cứng: 8.000.000- 15.000.000 , thu nhập lên tới 20tr (Lương cứng + phụ cấp + hoa hồng KPI)

2. Thời gian làm việc từ 8h - 12h trưa, chiều từ 14h - 18h

3. Thử việc 1 tháng

4. Phụ cấp ăn trưa

5. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.

6. Được sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ của Công ty với giá ưu đãi.

7. BHXH, nghỉ phép, sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày lễ tết... được hưởng đầy đủ theo QĐ.

8. Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy để phát triển bản thân.

9. Tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực/ công việc.

10. Được tham gia các họat động tập thể : Teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng...

11.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, tòa nhà Vimeco, LooE9 Đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Tập Đoàn TMS (TMS Group) được thành lập năm 2004 tiền thân là Công ty TNHH Quốc tế Thái Minh.

TMS Group hiện nay là một Tập đoàn kinh tế, kinh doanh đa ngành trong các lĩnh vực: Cung ứng nhân lực Quốc tế (Nhật Bản, Đài Loan), Du học (Nhật Bản, Úc …), Tuyển dụng nhân sự cao cấp, Tuyển dụng trực tuyến, Bất động sản, Vật liệu xây dựng, Tài chính với sự tăng trưởng nhanh và bền vững.

Hiện nay, TMS Group có vốn điều lệ 600 tỷ đồng gồm 5 Công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Công Ty Cổ phần Tập Đoàn TMS là công ty mẹ (Holding) đầu tư vốn chi phối vào các Công ty thành viên.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2004

Mission

Với mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam, xác định nguồn lực con người là nhân tố quyết định thành công, TMS Group rất mong nhận được sự quan tâm của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí quan trọng mà chúng tôi đang tìm kiếm.

Những nghề phổ biến tại TMS Group

Bạn làm việc tại TMS Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TMS Group

TMS Group

Click để đánh giá