Mô tả công việc
Main Duties : Những nhiệm vụ chính:
- Building and creating all tools to efficiently coordinate any food & beverage component event (floor plans, tailored menus, portfolio of designed events, room location, upselling of additional services such as DJ, music and lights systems, etc.)
Xây dựng và tạo ra các công cụ để phối hợp hiệu quả với bộ phận Ẩm Thực(menu phù hợp, danh mục các sự kiện được thiết kế, vị trí phòng, ngoài ra còn có bán thêm các dịch vụ khác như DJ, âm nhạc và hệ thống đèn)
- Answer ALL demands of food & beverage from any segments:
Trả lời tất cả các yêu về bộ phận ẩm thực.
- Weddings, press conference, celebration, tour menus for contracts, tour & travel breakfast, lunch & dinner negotiated.
Tiệc cưới, họp báo, lễ kỷ niệm, thực đơn tour cho hợp đồng, thỏa thuận về bữa ăn sáng, trưa và tối của khách.
- Public holiday sales (Christmas,.. )
Kinh doanh ngày lễ (Giáng sinh...,)
- Coordinate and request the logistic of marketing needed for all events.
Phối hợp và yêu cầu hậu cần tiếp thị cần thiết cho tất cả các sự kiện.
- Plan sales strategy and implement tactics to achieve budget.
Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh và thực hiện chiến thuật để đạt được ngân sách.
- Sell all facets of the hotel and cross sell other Hotels Group properties.
Bán tất cả các gói sản phẩm và dịch vụ của khách sạn cũng như các khách sạn khác thuộc tập đoàn.
- Establish new business and maintain existing business accounts through the preparation and execution of action plans.
Tìm kiếm khách hàng mới đồng thời duy trì và phát triễn sự ủng hộ từ các khách hàng hiện có.
- Convert sales leads.
Chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
- Handle accounts/prospects jointly with senior positions.
Làm việc với khách hàng/ dự án tham gia cùng với các vị trí cấp cao.
- Solicit and close business according to established parameters.
Thu hút và kinh doanh theo các tham số đã thiết lập.
- Conduct familiarizations and site inspections.
Hướng dẫn khách đi xem phòng và các tiện nghi của khách sạn.
- Monitor competitive set and communicate tactical changes to Manager.
Nắm bắt tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh và chia sẽ hướng đi mới cho quản lý.
- Entertain prospects and existing key accounts with the view to sustain business and generate further sales.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và các tài khoản chính hiện có nhằm duy trì hoạt động kinh doanh và tạo thêm doanh thu.
- Report as required on sales activities and successes.
Báo cáo theo yêu cầu về hoạt động kinh doanh.
- Maintain regular contracts with the regional network of hotels and reservation center.
Duy trì hợp đồng thường xuyên với mạng lưới khu vực khách sạn và trung tâm đặt phòng.
- Develop and maintain contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/Convention Bureau travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts, Government Departments and other producers closely allied to Hotel Business.
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng doanh nghiệp, hội nghị các công ty du lịch , các nhà điều hành tour, hãng hàng không, các cơ quan chính phủ và các đối tác liên quan đến tình hình kinh doanh của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh.
• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật.
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
________________________________________
• Competitive salary.
• 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift.
• Other benefits according to the regulations of the Company.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí, ưu tiên trong ngành khách sạn.
Thành thạo excel, tin học văn phòng
Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
________________________________________
At least a diploma in Accounting, Finance, or related fields.
Minimum of 2 years of experience in a similar position, preferably in the hospitality industry.
Proficient in Excel. Attention to detail and accuracy. Ability to work independently and as part of a team.
Yêu cầu hồ sơ
• Pls send your application to e-mail: hr.may(amos)silverlandhotels.com
• Or via Zalo: 0358757853 (Ms. Thanh)
Tổng công ty Bảo hiểm PVI là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1996. PVI cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm như bảo hiểm ô tô, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm hành khách, bảo hiểm y tế và bảo hiểm du lịch. Ngoài ra, Tổng công ty Bảo hiểm PVI cũng đưa ra các giải pháp và dịch vụ tài chính cho khách hàng. PVI đã công bố báo cáo tài chính từ năm 2013 đến năm 2019, và đã phát triển hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Bảo hiểm con người trách nhiệm cao (PVI Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Tổng công ty được thành lập với tên gọi Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Du lịch Việt Nam (PVI).
- Năm 2007, Tổng công ty đổi tên thành Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm PVI.
- Năm 2011, PVI chính thức niêm yết công khai trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là PVI.
- Năm 2022, Tổng công ty đạt doanh thu tổng hợp lên đến 12.700 tỷ đồng và doanh thu bảo hiểm gốc lên đến 10.000 tỷ đồng.
Mission
Tại Bảo hiểm PVI, chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là phát triển và cung cấp các giải pháp bảo hiểm mà các doanh nghiệp cần để đạt được thành công trong kinh doanh của mình.