Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đầu mối quản lý số liệu Khách hàng doanh nghiệp lớn. Tiếp nhận, phân tích yêu cầu và cung cấp số liệu quản trị đến các Đơn vị kinh doanh KHDNL;
- Thực hiện các báo cáo số liệu theo yêu cầu của HĐQT, TGĐ hoặc Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ;
- Đầu mối của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn phối hợp với Ủy Ban Ngân sách, Khối Tài chính Kế hoạch và Đơn vị Kinh doanh xây dựng, điều chỉnh và phân bổ kế hoạch kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn và các Đơn vị kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Đầu mối phối hợp với Khối Quản trị và Phát triển Nguồn nhân lực xây dựng, phân bổ định biên Nhân sự cho phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Xây dựng, điều chỉnh, quản lý KPIs và các chương trình chi trả lương kinh doanh cho lực lượng bán hàng thuộc phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Làm việc với Khối Tài chính và Kế hoạch và các bộ phận liên quan để xây dựng cơ chế giá, chính sách lãi suất dành cho khách hàng trên cơ sở cân đối với hiệu quả mang lại cho Ngân hàng;
- Đầu mối quản lý chi phí hoạt động (chi phí chương trình sản phẩm, truyền thông, tiếp thị, chăm sóc khách hàng) của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng thông thạo tiếng Anh trong công việc.
- Tin học, công nghệ: Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng, các công cụ phần mềm để quản lý hiệu quả và tối ưu hóa quy trình làm việc, am hiểu về các ứng dụng xử lý dữ liệu.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Vị trí Chuyên viên: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Vị trí Chuyên viên chính: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Vị trí Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
3. Kiến thức
- Am hiểu hệ thống tài chính, kế toán, thống kê trong phân tích kinh doanh, am hiểu phân tích và quản trị dữ liệu;
- Am hiểu kiến thức tài chính – ngân hàng và sản phẩm dịch vụ ngân hàng;
- Có kiến thức tổng quát về pháp luật ngân hàng, am hiểu kiến thức về bảo mật an toàn thông tin ngân hàng, bảo mật thông tin và dữ liệu khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty Bảo hiểm PVI là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1996. PVI cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm như bảo hiểm ô tô, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm hành khách, bảo hiểm y tế và bảo hiểm du lịch. Ngoài ra, Tổng công ty Bảo hiểm PVI cũng đưa ra các giải pháp và dịch vụ tài chính cho khách hàng. PVI đã công bố báo cáo tài chính từ năm 2013 đến năm 2019, và đã phát triển hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Bảo hiểm con người trách nhiệm cao (PVI Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Tổng công ty được thành lập với tên gọi Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Du lịch Việt Nam (PVI).
- Năm 2007, Tổng công ty đổi tên thành Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm PVI.
- Năm 2011, PVI chính thức niêm yết công khai trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là PVI.
- Năm 2022, Tổng công ty đạt doanh thu tổng hợp lên đến 12.700 tỷ đồng và doanh thu bảo hiểm gốc lên đến 10.000 tỷ đồng.
Mission
Tại Bảo hiểm PVI, chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là phát triển và cung cấp các giải pháp bảo hiểm mà các doanh nghiệp cần để đạt được thành công trong kinh doanh của mình.