Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm doanh số của phòng về sản phẩm OOH (biển bảng quảng cáo ngoài trời) và các các sản phẩm khác của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, định vị khách hàng tiềm năng và tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của phòng theo chiến lược kinh doanh của Công ty nhằm hoàn thành doanh số của phòng theo tháng/quý/năm
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc xây dựng các gói dịch vụ, chính sách bán hàng, quy trình bán hàng & phát triển dịch vụ khách hàng hiệu quả theo từng thời điểm. Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu thị trường để hoàn thiện và phát triển các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Giám sát và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong các buổi họp với khách hàng để tìm hiểu và nắm được nguyện vọng, mong muốn, yêu cầu và các giới hạn của khách hàng.
- Giám sát và phối hợp cùng các phòng chuyên môn trong việc xây dựng, lập kế hoạch chiến lược, đề xuất giải pháp/phương án, chi phí về phát triển thương hiệu/truyền thông/sáng tạo/tổ chức sự kiện và digital marketing…cho khách hàng. Hỗ trợ các nhóm trong việc thuyết trình, tư vấn trực tiếp cho khách hàng.
- Giám sát và hỗ trợ đội nhóm trong việc tư vấn trực tiếp cho khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng, tiến độ thực hiện, tiến độ thanh toán, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
- Giám sát và hỗ trợ việc triển khai dự án của các nhóm khách hàng và hỗ trợ xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết thỏa đáng, triệt để và chuyên nghiệp.
- Phát triển nguồn khách hàng mới sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Quản lý mối quan hệ khách hàng, xây dựng, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng. Duy trì mối quan hệ khách hàng thân thiết và phát triển tăng số lượng khách hàng tiềm năng nhằm duy trì và gia tăng nguồn doanh thu cho công ty.
- Quản trị, đào tạo, tuyển dụng đội ngũ kinh doanh, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
- Báo cáo doanh thu, chi phí của phòng và dự báo thực tế cho ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, Kinh tế,… hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có niềm đam mê với lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện, thương hiệu, marketing
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo ngoài trời (bắt buộc). Có tệp khách hàng B2B tiềm năng là một lợi thế lớn.
- Tốc độ làm việc nhanh và chịu được áp lực tốt, đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời gian yêu cầu.
- Có kỹ năng quản lý đội ngũ và đào tạo nhân viên
- Chính trực, chủ động và có trách nhiệm cao với công việc
- Có kỹ năng về việc quản lý thời gian làm việc một cách hiệu quả.
- Linh hoạt, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới, xu hướng mới.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Hoa hồng cao, thu nhập không giới hạn theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang tính cộng đồng.
- Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: từ 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- HN: Tầng 3, Tòa nhà Hà Nội Toserco, 273 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
- HCM: Tầng 3, Tòa nhà AS, 236-238 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty Bảo hiểm PVI là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1996. PVI cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm như bảo hiểm ô tô, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm hành khách, bảo hiểm y tế và bảo hiểm du lịch. Ngoài ra, Tổng công ty Bảo hiểm PVI cũng đưa ra các giải pháp và dịch vụ tài chính cho khách hàng. PVI đã công bố báo cáo tài chính từ năm 2013 đến năm 2019, và đã phát triển hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Bảo hiểm con người trách nhiệm cao (PVI Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Tổng công ty được thành lập với tên gọi Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Du lịch Việt Nam (PVI).
- Năm 2007, Tổng công ty đổi tên thành Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm PVI.
- Năm 2011, PVI chính thức niêm yết công khai trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là PVI.
- Năm 2022, Tổng công ty đạt doanh thu tổng hợp lên đến 12.700 tỷ đồng và doanh thu bảo hiểm gốc lên đến 10.000 tỷ đồng.
Mission
Tại Bảo hiểm PVI, chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là phát triển và cung cấp các giải pháp bảo hiểm mà các doanh nghiệp cần để đạt được thành công trong kinh doanh của mình.