Bảo hiểm Bưu điện ★ 4.3

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Bảo hiểm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Bưu điện

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật

Việc làm Bảo hiểm Bưu điện

Cập nhật 03/11/2025 18:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện
Chuyên Gia Phát Triển Kinh Doanh Kênh Digital
Bảo hiểm Bưu điện 4.3★
3 đánh giá 125 việc làm 90 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng kế hoạch phát triển và kinh doanh kênh digital

  • Xây dựng kế hoạch sản phẩm: chương trình hành động chi tiết theo mục tiêu phát triển của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông: chương trình truyền thông bán hàng trên kênh số.
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách hoạt động: kế hoạch chi phí phát triển, truyền thông và kinh doanh sản phẩm.

2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm, giải pháp, mô hình kinh doanh bảo hiểm công nghệ

  • Nghiên cứu may đo giải pháp bảo hiểm theo đặc thù của đối tác trên kênh digital.
  • Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác công nghệ và insurtech để nghiên cứu mô hình bảo hiểm công nghệ mới.
  • Tích hợp với các đối tác giải pháp công nghệ để phát triển mô hình kinh doanh bảo hiểm công nghệ

3. Phát triển kinh doanh sản phẩm bảo hiểm trên kênh số

  • Triển khai, tích hợp các sản phẩm mới trên nền tảng digital
  • Xây dựng và thúc đẩy kinh doanh các kênh bán hàng trực tuyến như website, ứng dụng di động, các trang thương mại điện tử liên kết
  • Triển khai chiến dịch truyền thông bán hàng trên kênh số: Xây dựng và triển khai các chiến dịch tiếp thị số nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới

4. Số hóa và cải tiến quy trình bán hàng trên kênh digital

  • Triển khai nâng cấp các nền tảng số của công ty, bao gồm website, ứng dụng di động và các kênh khác, đảm bảo các nền tảng số hoạt động hiệu quả, an toàn và dễ sử dụng.
  • Tích hợp công nghệ để cá nhân hóa dịch vụ, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất và có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm một cách dễ dàng.

5. Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa hiệu suất

  • Sử dụng dữ liệu và công cụ phân tích để đo lường, đánh giá hiệu quả của các kênh digital, từ đó tối ưu hóa chiến lược và đề xuất các quyết định dựa trên dữ liệu.
  • Phân tích hành vi khách hàng, dự đoán xu hướng và đề xuất các cơ hội tăng trưởng tiềm năng để phát triển sản phẩm và dịch vụ mới.

6. Nâng cao năng lực đội ngũ

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên digital có năng lực về marketing, phân tích dữ liệu và công nghệ.
  • Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo, khuyến khích đội ngũ đưa ra các sáng kiến mới nhằm cải tiến kênh digital và phục vụ khách hàng tốt hơn.

7. Xây dựng kênh bán, tạo mối quan hệ đối tác và khách hàng

  • Phát triển quan hệ đối tác: Xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp và khách hàng lớn như fitech, telco, ecommerce, bank mở rộng kênh phân phối và tiếp cận khách hàng.
  • Lắng nghe và đáp ứng nhu cầu khách hàng: Đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu thập và phản hồi để liên tục cải thiện.

8. Quản lý phân công và kết quả công việc

  • Quản lý phân công và kết quả công việc, đào tạo, phát triển năng lực nhân viên được giao quản lý để nâng cao chất lượng đội ngũ.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, kinh tế.

2. Kinh nghiệm làm việc

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm công nghệ.

3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng

  • Xây dựng mô hình kinh doanh kỹ thuật số.
  • Phân tích dữ liệu báo cáo.
  • Nghiên cứu sản phẩm và mô hình kinh doanh.
  • Hiểu sản phẩm bảo hiểm và công nghệ.
  • Nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu.
  • Hợp tác và phát triển đối tác.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự 

  • Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

2. Tổng thu nhập theo năng lực 

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.

 3. Chế độ đãi ngộ

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
  • Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện
Bảo hiểm Bưu điện Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 95 phố Trần Thái Tông - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập vào ngày 01/08/1998 theo quyết định số 160/TTg của Thủ tướng Chính phủ. PTI là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Đây là doanh nghiệp bảo hiểm uổng nhiệm đầu tiên được thành lập tại Việt Nam. Công ty có trụ sở tại Hà Nội, với hơn 100 chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn quốc. PTI cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như bảo hiểm ô tô, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm du lịch và các dịch vụ bảo hiểm khác cho khách hàng. PTI luôn nỗ lực để trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm vững mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm và công nghệ số.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
  • Được hưởng bảo hiểm kết hợp con người, Phúc An Sinh theo quy định của PTI.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan nghỉ mát Du lịch hàng năm 
  • Team Building 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 01/08/1998, PTI được thành lập theo quyết định số 160/TTg của Thủ tướng Chính phủ.
  • Tháng 5/2013, PTI sở hữu vị thế đầu tiên với đơn vị bảo hiểm đa kênh và bán các sản phẩm bảo hiểm tại các điểm giao dịch của Bưu điện, cũng như thông qua các đại lý, trung tâm dịch vụ.
  • Năm 2016, PTI đã khai trương ứng dụng di động cho phép khách hàng mua bảo hiểm trên thiết bị di động có tên là PTI Insurance.
  • Năm 2021, PTI tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cho công nghệ thông tin để trở thành doanh nghiệp bảo hiểm vững mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm và công nghệ số.
  • Tháng 2/2022, PTI ký thỏa thuận hợp tác với Công ty VPF để đưa sản phẩm bảo hiểm của PTI vào hệ thống bán hàng điện tử của VPF.
  • Tháng 5/2022, PTI ký kết thỏa thuận hợp tác với MEDLATEC Group về việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm phía trên trang web y tế của MEDLATEC.

Mission

  • PTI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, thực sự trở thành "Công ty bảo hiểm của cộng đồng".
  • PTI cam kết đem lại cho cộng đồng những sản phẩm bảo hiểm thiết thực, chất lượng dịch vụ chuẩn mực thông qua hệ thống bán hàng và dịch vụ khách hàng phủ kín toàn quốc.

Review Bảo hiểm Bưu điện

4.3
3 review

01/10/2024
Sales admin tại Hồ Chí Minh

Làm việc mảng Bảo hiểm con người, môi trường làm việc tốt (fb)

16/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường thân thiện, nhiều phúc lợi tốt, vị trí công ty đẹp(rv)

16/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Công ty thân thiện, chuyên nghiệp, môi trường lành mạnh(rv)

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Bưu điện

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Bưu điện? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Bưu điện

Bảo hiểm Bưu điện

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo