Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trả lời và giải đáp các cuộc điện thoại của khách hàng trong và ngoài khách sạn.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/Check-out cho khách hàng.
- Chào đón và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khả năng thẩm quyền của mình hoặc hướng dẫn cho khách đến các bộ phận liên quan để đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy được hưởng những dịch vụ ưu việt nhất.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bẩ kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp các hoạt động đi du lịch. Xử lý các công việc văn phòng chung như thư tín, lưu trữ và trực tổng đài...
- Nhận đặt phòng trực tiếp của khách walk-in hoặc qua điện thoại và tiến hành tất cả các bước trong quy trình đặt phòng để đảm bảo tất cả các booking được tiến hành và lưu thông tin một cách chính xác.
- Hỗ trợ khách về thông tin khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh: 9tr-12tr
- Thưởng: Các dịp lễ tết + Cơ chế thưởng của tập đoàn (Tips khách hàng toàn bộ khách sạn + Thưởng doanh số khách sạn + Thưởng KPI bộ phận).
- Được hỗ trợ tiền ăn uống.
- Chế độ du lịch/nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đóng BHXH nhà nước.
- Tham gia hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật theo tháng,...).
- Môi trường Chuyên Nghiệp - Năng Động - Công Bằng - Nhân Văn.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưu nhìn (Nữ cao từ 1m50, Nam cao từ 1m65 trở lên)
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn ở vị trí tương tự.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng đào tạo tốt.
- Thành thạo các hệ thống phần mềm của bộ phận.
- Có kiến thức về văn hóa, du lịch.
- Có thái độ dịch vụ.
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Mr. GM - 0965292002 (Sđt/Zalo)
Tiền thân TỔNG CÔNG TY SÔNG ĐÀ - CTCP là một doanh nghiệp nhà nước được thành lập từ năm 1961 (Quyết định số 214/TTg ngày 01/6/1961 của Phủ Thủ tướng về việc thành lập Ban chỉ huy Công trường thuỷ điện Thác Bà).
Ngày 26/3/2018, Tổng công ty Sông Đà đã tiến hành Đại hội đồng cổ đông lần đầu chính thức chuyển đổi từ mô hình Tổng công ty nhà nước sang mô hình Tổng công ty cổ phần; Tiếp tục kế thừa gần 60 năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty tiếp tục tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng các nhà máy điện, cơ sở hạ tầng, giao thông, nhà máy công nghiệp, công trình dân dụng; chế tạo và cung cấp nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng; công nghệ xây dựng, kinh doanh bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các buổi tiệc tùng, sinh nhật
- Du lịch trong và nước ngoài
- Team Building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/06/1961, Ban chỉ huy Công trường Thủy điện Thác Bà được thành lập theo Quyết định số 214/TTg ngày 01/6/1961 của Thủ tướng Chính phủ.
- Ngày 11/03/2002, Đổi tên thành Tổng Công Ty Sông Đà theo Quyết định số 285/BXD-TCLĐ của Bộ Xây dựng.
- Ngày 30/12/2005, Bộ Xây dựng ban hành Quyết định số 2435/QĐ-BXD về việc chuyển Tổng công ty Sông Đà sang tổ chức và hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con.
- Ngày 12/01/2010, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 53/QĐ-TTg về việc thành lập Công ty mẹ - Tập đoàn Sông Đà.
- Ngày 24/10/2012, Bộ Xây dựng ban hành Quyết định số 937/QĐ-BXD về việc đổi tên Tập đoàn Sông Đà thành Tổng Công ty Sông Đà.
- Ngày 12/02/2018, là ngày giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu là 11,100 đ/CP.
Mission
Đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội đất nước bằng cách cung cấp các nhiệm vụ về lĩnh vực xây dựng và phát triển các nguồn lực thiên nhiên, đồng thời tập trung trợ lực đầu tư và phát triển các dự án trong lĩnh vực năng lượng, môi trường, du lịch và bất động sản.