Mô tả công việc
1. Xử lý các yêu cầu/phàn nàn từ phía khách hàng:
- Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý, có biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng của khách hàng một cách tự nhiên, khéo léo nhất.
- Đánh giá đúng mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra biện pháp phù hợp trong quyền hạn.
- Luôn giữ thái độ ôn hòa và tạo cảm giác trân trọng, biết ơn khách hàng. Luôn đảm bảo có các biện pháp dự trù khi có vấn đề phát sinh (khách hàng phàn nàn, các vấn đề phát sinh vào ca đêm, phiếu đánh giá của khách hàng không tốt, nhân viên lễ tân có việc đột xuất không thể tham gia ca làm việc, những ngày có đoàn khách quan trọng…)
- Đảm bảo khách luôn nhận được sự quan tâm chu đáo mọi thời điểm (những khách hàng thân thuộc, trung thành và VIP thì cần nhớ rõ để đích thân chào đón…)
- Có các hình thức chăm sóc đặc biệt với những khách có ngày sinh nhật hay kỷ niệm trong thời gian nghỉ ở khách sạn.
2. Đón/tiễn khách:
- Lên kế hoạch và chú trọng tập trung mỗi khi khách sạn có đoàn khách quan trọng (VIP), thông báo tới nhân viên và có các kế hoạch dự phòng cũng như đối phó với các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi chặt chẽ các phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng để có phương án kịp thời: thông báo cho Quản lý chăm sóc khách hàng hoặc chủ động đưa ra các biện pháp tạo sự hài lòng trở lại cho những khách hàng có phiếu đánh giá xấu.
3. Quản lý nhân sự trong bộ phận:
- Đảm bảo hình ảnh và thái độ làm việc của nhân viên sao cho phù hợp với nội quy khách sạn (hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình, lịch sự với khách hàng, Giám đốc và cả những nhân viên thuộc bộ phận khác).
- Đào tạo nhân viên dưới quyền thuộc bộ phận sảnh, đảm bảo các thành viên tuân thủ đúng nội quy, quy định của khách sạn.
- Phối hợp với phòng Nhân sự để lựa chọn ứng viên phù hợp.
4. Các công việc khác:
- Xem xét các phần việc hàng ngày khác của bộ phận sảnh đồng thời báo cáo các phát sinh
- Sắp xếp điều phối xe đưa đón theo yêu cầu khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác làm việc với các phòng ban.
- Kiểm soát tình trạng và sắp xếp phòng, kiểm tra phòng đặc biệt là với những booking phát sinh.
- Nắm trước số lượng phòng ốc, khách đến đi trong ngày/tuần/tháng để có phương án xử lý hiệu quả.
- Theo dõi sổ giao ca và bao quát toàn bộ khu vực làm việc để đưa ra phương án giải quyết kịp thời hoặc báo cáo lên cấp cao hơn.
- Thực hiện các phần việc khác do Giám đốc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng phí phục vụ (service charge) theo doanh thu.
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/gửi xe
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hàng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành du lịch khách sạn hoặc tương đương
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ năng lãnh đạo và khả năng linh hoạt giải quyết nhiều tình huống.
-Khả năng ngoại giao và kỹ năng giao tiếp tốt để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Biết cách mang tới dịch vụ và hướng khách tới sản phẩm mang đến lợi nhuận cho khách sạn.
- Khả năng ngoại ngữ và trình độ chuyên môn phù hợp với công việc
- Hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hạnh 0962787096 (SDT/Zalo)
Tiền thân TỔNG CÔNG TY SÔNG ĐÀ - CTCP là một doanh nghiệp nhà nước được thành lập từ năm 1961 (Quyết định số 214/TTg ngày 01/6/1961 của Phủ Thủ tướng về việc thành lập Ban chỉ huy Công trường thuỷ điện Thác Bà).
Ngày 26/3/2018, Tổng công ty Sông Đà đã tiến hành Đại hội đồng cổ đông lần đầu chính thức chuyển đổi từ mô hình Tổng công ty nhà nước sang mô hình Tổng công ty cổ phần; Tiếp tục kế thừa gần 60 năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty tiếp tục tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng các nhà máy điện, cơ sở hạ tầng, giao thông, nhà máy công nghiệp, công trình dân dụng; chế tạo và cung cấp nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng; công nghệ xây dựng, kinh doanh bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các buổi tiệc tùng, sinh nhật
- Du lịch trong và nước ngoài
- Team Building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/06/1961, Ban chỉ huy Công trường Thủy điện Thác Bà được thành lập theo Quyết định số 214/TTg ngày 01/6/1961 của Thủ tướng Chính phủ.
- Ngày 11/03/2002, Đổi tên thành Tổng Công Ty Sông Đà theo Quyết định số 285/BXD-TCLĐ của Bộ Xây dựng.
- Ngày 30/12/2005, Bộ Xây dựng ban hành Quyết định số 2435/QĐ-BXD về việc chuyển Tổng công ty Sông Đà sang tổ chức và hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con.
- Ngày 12/01/2010, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 53/QĐ-TTg về việc thành lập Công ty mẹ - Tập đoàn Sông Đà.
- Ngày 24/10/2012, Bộ Xây dựng ban hành Quyết định số 937/QĐ-BXD về việc đổi tên Tập đoàn Sông Đà thành Tổng Công ty Sông Đà.
- Ngày 12/02/2018, là ngày giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu là 11,100 đ/CP.
Mission
Đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội đất nước bằng cách cung cấp các nhiệm vụ về lĩnh vực xây dựng và phát triển các nguồn lực thiên nhiên, đồng thời tập trung trợ lực đầu tư và phát triển các dự án trong lĩnh vực năng lượng, môi trường, du lịch và bất động sản.