Chi tiết công việc
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty
- Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách hàng/Học viên/ Nhân sự theo quy trình
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm soát buổi học học viên, booking lịch...
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi học giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ học...
- Đề xuất cho Quản lý trực tiếp về công tác quản lý vận hành, quản lý Bộ phận Dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện kế hoạch triển khai các dự án mới, phục vụ cho việc cải tiến chất lượng dịch vụ mang đến cho Học viên. Xác định các công cụ và công nghệ mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng, bán hàng, phục vụ, PG trước đây là một lợi thế (ưu tiên các nhân sự có kinh nghiệm ở lĩnh vực Ngoại ngữ, Fitness, âm nhạc...).
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng/tính tiền/chấm công
- Có tinh thần dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thời gian làm việc: 8,5h/ca/ngày (OFF 1 ngày/tuần)
- Xoay ca: ca sáng, ca chiều (Theo sự điều động Quản lý trực tiếp)
- Ca làm hiện có: 8:00 - 16:30 và 13:00 - 21:00
- Địa điểm làm việc: 304-306 Đường số 1, Khu Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
- Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách phát triển nhân sự nội bộ
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm (Full lương) theo quy định luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được thưởng và nghỉ các ngày Lễ, Tết.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung và năng suất.
- Nghỉ trọn vẹn ngày sinh nhật.
- Tham gia các chương trình, hoạt động thường niên của công ty (teambuilding, Year-end Party,...)
Tiền thân TỔNG CÔNG TY SÔNG ĐÀ - CTCP là một doanh nghiệp nhà nước được thành lập từ năm 1961 (Quyết định số 214/TTg ngày 01/6/1961 của Phủ Thủ tướng về việc thành lập Ban chỉ huy Công trường thuỷ điện Thác Bà).
Ngày 26/3/2018, Tổng công ty Sông Đà đã tiến hành Đại hội đồng cổ đông lần đầu chính thức chuyển đổi từ mô hình Tổng công ty nhà nước sang mô hình Tổng công ty cổ phần; Tiếp tục kế thừa gần 60 năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty tiếp tục tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng các nhà máy điện, cơ sở hạ tầng, giao thông, nhà máy công nghiệp, công trình dân dụng; chế tạo và cung cấp nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng; công nghệ xây dựng, kinh doanh bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các buổi tiệc tùng, sinh nhật
- Du lịch trong và nước ngoài
- Team Building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/06/1961, Ban chỉ huy Công trường Thủy điện Thác Bà được thành lập theo Quyết định số 214/TTg ngày 01/6/1961 của Thủ tướng Chính phủ.
- Ngày 11/03/2002, Đổi tên thành Tổng Công Ty Sông Đà theo Quyết định số 285/BXD-TCLĐ của Bộ Xây dựng.
- Ngày 30/12/2005, Bộ Xây dựng ban hành Quyết định số 2435/QĐ-BXD về việc chuyển Tổng công ty Sông Đà sang tổ chức và hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con.
- Ngày 12/01/2010, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 53/QĐ-TTg về việc thành lập Công ty mẹ - Tập đoàn Sông Đà.
- Ngày 24/10/2012, Bộ Xây dựng ban hành Quyết định số 937/QĐ-BXD về việc đổi tên Tập đoàn Sông Đà thành Tổng Công ty Sông Đà.
- Ngày 12/02/2018, là ngày giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu là 11,100 đ/CP.
Mission
Đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội đất nước bằng cách cung cấp các nhiệm vụ về lĩnh vực xây dựng và phát triển các nguồn lực thiên nhiên, đồng thời tập trung trợ lực đầu tư và phát triển các dự án trong lĩnh vực năng lượng, môi trường, du lịch và bất động sản.