Mô tả công việc
- Quản lý sắp xếp lịch trình nhập hàng.
- Quản lý phối hợp với đơn vị dịch vụ nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm soát hàng tồn và hạn sử dụng của hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, phân bổ hợp lý.
- Lập báo cáo phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê hàng nhập - xuất - tồn.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong thời gian nhập - xuất hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp
- Nắm vững kiến thức về quản lý kho
- Có kiến thức về PCCC, bảo quản kho – hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, chuyên cần, cẩn thận và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm
- BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác theo quy định
- Cơm trưa văn phòng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm về kinh doanh sản xuất nha khoa. Chúng tôi là công ty uy tín nhất trong lĩnh vực nha khoa trên thị trường Việt Nam và là nhà phân phối các sản phẩm ủy quyền của các nhà sản xuất nha khoa có chất lượng hàng đầu thế giới.
Với phương châm lấy "DÍNH MỘT LẦN - GẮN MUÔN ĐỜI", chúng tôi cam kết cung cấp tới khách hàng các dịch vụ tốt nhất, đa dạng, phong phú với nhiều chủng loại thỏa mãn đầy đủ các yêu cầu của khách hàng, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Công ty luôn mong là một đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng.