Mô tả công việc
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM
Xây dựng mối quan hệ với phụ huynh
Chăm sóc khách hàng sau trải nghiệm gia tăng tỷ lệ tái ký hợp đồng học viên.
Liên hệ tư vấn chốt khóa học phù hợp cho phụ huynh tiềm năng theo nguồn dữ liệu có sẵn được phân bổ (data được cấp sẵn, tỷ lệ chốt đơn cao)
Chăm sóc và giải đáp các câu hỏi của phụ huynh liên quan đến khoá học của Công ty
Khai thác và nghiên cứu nhu cầu của phụ huynh qua điện thoại
Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiến và có thái độ cầu tiến trong công việc.
Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, ...
Ứng viên có trên 2- 5 tháng kinh nghiệm về tư vấn/ telesale mảng giáo dục, tín dụng, tài chính, BĐS, ...
Có laptop cá nhân.
Nhanh nhẹn và linh hoạt, không ngại áp lực
Quyền lợi
ĐÃI NGỘ
Thu nhập = lương cứng + hiệu suất + thưởng KPIs + thưởng kinh doanh. Trong đó:- Lương cứng + hiệu suất: từ 8.400.000đ trở lên- Thưởng: KPIs + thưởng kinh doanhTổng thu nhập lên đến 30.000.000 không giới hạn theo năng lực.
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.
Xét tăng lương theo năng lực 2 lần/năm.
Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng, thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới.
Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
QUYỀN LỢI
Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, ...;
Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, ...
Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát... do Công ty tổ chức;
Được hỗ trợ tham gia các khóa học nghiệp vụ, khóa học được giảng dạy tại MindX như: Lập trình, phân tích dữ liệu, UI/UX,... Và sử dụng MindX Coworking Space miễn phí trên khắp HN, HCM.
Môi trường làm việc đoàn kết, hỗ trợ, được quan tâm và đối xử đầy tính nhân văn;
Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ...;
Được tham gia đào tạo những kiến thức, mô hình kinh doanh mới với những chuyên gia đầu ngành về kinh doanh, học được tư duy kinh doanh thời kỳ 4.0;
Học hỏi các kỹ năng quản lý, có một lộ trình thăng tiến phù hợp. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Leader do Công ty đang phát triển và mở rộng nhiều chi nhánh;
Được làm việc trong môi trường Startup tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp đến đồng nghiệp;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 02:45:02
VietAccepted là trung tâm luyện thi IELTS, GMAT và tư vấn hồ sơ du học MBA các trường kinh doanh top đầu thế giới. Từ VietAccepted, rất nhiều học viên đã giành được admission và học bổng vào Oxford, Cambrige, London Business School, Wharton, Kellogg, INSEAD, NUS, Rotman v.v Đối tác của GMAT và Hội Đồng Anh (British Council Vietnam). VietAccepted đã đào tạo 1500+ học viên và 150+ học viên 700+ GMAT trong 5 năm qua.