Xây dựng chiến lược Marketing, kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm khóa học Arena.
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình, sự kiện, hoạt động truyền thông.
Quản lý hoạt động marketing online
Quản lý hoạt động marketing chung của team: thiết kế, direct, truyền thông,....
Quản lý nội dung, ngân sách, đội ngũ team marketing đảm bảo hiệu quả.
Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Xây dựng chiến lược Marketing, kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm khóa học Arena.
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình, sự kiện, hoạt động truyền thông.
Quản lý hoạt động marketing online
Quản lý hoạt động marketing chung của team: thiết kế, direct, truyền thông,....
Quản lý nội dung, ngân sách, đội ngũ team marketing đảm bảo hiệu quả.
Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hiểu biết sâu về Marketing Online/Offline. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng giáo dục.
Có khả năng giao việc tốt, điều phối và đo lường công việc của các thành viên trong team.
Có khả năng sáng tạo ý tưởng, thực thi
Chịu áp lực công việc tốt, nhạy bén với số liệu.
Khả năng cảm thụ content tốt, thấu hiểu khách hàng.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
ARENA MULTIMEDIA là một lĩnh vực đào tạo của tập đoàn Công nghệ Thông tin APTECH, nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Công nghệ Thông tin hàng đầu thế giới và Việt Nam cấp chứng chỉ quốc tế với hệ thống trung tâm đào tạo trên cả 5 châu lục. ARENA MULTIMEDIA có hệ thống gồm 260 trung tâm với khoảng 250.000 học viên đang theo học trên toàn thế giới.
Mỹ thuật Đa phương tiện là thuật ngữ chỉ việc ứng dụng các phần mềm và công cụ máy tính trong việc sáng tạo, thiết kế những sản phẩm có tính thông tin, truyền thông, tích hợp nhiều yếu tố truyền tải tin bao gồm: văn bản (text), dữ liệu (data), đồ hoạ (graphics, animation), ảnh (images), âm thanh (sound), phim (video)…
Hiểu đơn giản, Mỹ thuật Đa phương tiện là sự kết hợp giữa óc sáng tạo và công nghệ, phục vụ cho ngành truyền thông, quảng cáo, giáo dục, giải trí… đáp ứng nhu cầu nghe, nhìn, cảm nhận, tương tác của con người.
Sản phẩm của ngành hiện hữu mọi lúc, mọi nơi trong cuộc sống: từ vỏ bao bì, mẫu mã sản phẩm, sách báo tạp chí… đến các quảng cáo, phim truyện, ảnh, website, game, hoạt hình…