Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lên ý tưởng thiết kế, xây dựng nội dung kịch bản video;: Tham gia, phối hợp cùng đội ngũ marketing vào quá trình sáng tạo và đề xuất ý tưởng cho các video quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, nội bộ công ty, đảm bảo video đáp ứng mục tiêu truyền thông và phù hợp với định hướng thương hiệu.
Các công việc chuyên môn khác theo sự chỉ đạo
Quay dựng, chỉnh sửa video theo chiến lược marketing dịch vụ, thương hiệu công ty
Quản lý và cập nhật nội dung video: Đảm bảo các video đã tạo được quản lý và cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông của công ty (YouTube, Facebook, Website, etc.).
Hướng dẫn và hỗ trợ các kênh truyền thông của các team khu vực: Làm việc cùng các nhóm khác như truyền thông, marketing, kỹ thuật để đảm bảo các video phù hợp với chiến lược tổng thể và nội dung chuẩn xác
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu trên các nền tảng Social media
- Kỹ năng thiết kế: Thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video và thiết kế đồ họa như và các công cụ hỗ trợ khác.
- Có khả năng sử dụng thiết bị quay chụp
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ưu tiên các ngành: Marketing, Thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện,…
- - Khả năng sáng tạo: Có tư duy thẩm mỹ tốt, khả năng sáng tạo cao và sự nhạy bén với xu hướng thiết kế video hiện đại.
- Ưu tiên nam
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:40:03
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn