Mô tả công việc
- Phối hợp cùng team Content & Designer thiết kế tạo hình ảnh, nội dung, hiệu ứng cho video theo đề nghị
- Biên tập, chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh, âm thanh thành video hoàn chỉnh để đăng trên các kênh Youtube, Facebook, website, TikTok,...
- Dựng, xử lý, biên tập video theo kịch bản đã được duyệt (TVC, Video TikTok, Phim doanh nghiệp, Video giới thiệu sản phẩm, Clip viral, Event...)
- Biết quay video cơ bản
- Phối hợp làm việc cùng các bộ phận khác trong công ty cùng thực hiện các chỉ đạo khác từ BGĐ
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ: trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các khối ngành kinh doanh hoặc marketing.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm các ngành hàng mỹ phẩm, ngành hàng dược mỹ phẩm hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm triển khai dựng video các hội thảo/event/workshop ...
- Có thêm kinh nghiệm quay & xử lý phim trường là lợi thế
- Trẻ trung, năng động, nhiệt tình
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần và trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm quản lý và điều phối nhân sự trong team.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 9.000.000 VND – 11.000.000 VND
- Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
- Lương thưởng cuối năm tháng 13 phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty
- Nghỉ phép năm; nghỉ lễ Tết; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác...
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp; phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn