Mô tả công việc
Edit video để cung cấp tư liệu cho các nền tảng xã hội
Tham gia vào quá trình quay chụp, hiểu rõ nhu cầu vận hành, đưa ra ý kiến đối với việc xây dựng khung cảnh và góc quay, kiểm soát tính thẩm mỹ của khung hình, quen thuộc với việc sử dụng góc quay trong các tình huống khác nhau, cũng như tạo dựng bầu không khí cho video.
Chịu trách nhiệm trong việc quay các video ngắn cho nền tảng truyền thông xã hội, yêu thích nghiên cứu các kỹ thuật quay phim mới lạ và thú vị. Hoàn thành các kỹ thuật hậu kỳ như chỉnh sửa, cắt ghép, âm nhạc, hiệu ứng âm thanh, phụ đề
Thành thạo bố trí ánh sáng và thiết kế bối cảnh, kết hợp quay video và chụp ảnh hàng ngày.
Chịu trách nhiệm chỉnh sửa và sản xuất video cho công ty, đồng thời tham gia sáng tạo nội dung dựa trên các tác phẩm gốc
Quản lý tư liệu video của công ty, chịu trách nhiệm lưu trữ và quản lý sử dụng video
Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các phần mềm như Photoshop (PS), Premiere (PR), After Effects (AE), xử lý hậu kỳ hình ảnh và chỉnh sửa video.
Yêu cầu mang theo sản phẩm (portfolio) khi phỏng vấn.
Hiểu biết về quảng cáo luồng thông tin (tiếp xúc với càng nhiều khách hàng càn tốt), có khả năng phân tích video ngắn và nền tảng Douyin (TikTok), giỏi tổng kết kinh nghiệm, giao tiếp tốt và tiếp thu nhanh những điều mới.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ chi phí gửi xe máy hàng tháng.
Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV.
Du lịch, tham quan hàng năm
Được đào tạo và có lộ trình công danh rõ ràng.
Môi trường làm việc thân thiện.
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn