Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép video khách hàng và các sự kiện của công ty
- Xây dựng các video quảng cáo, viral, video giới thiệu dịch vụ, phỏng vấn khách hàng, ..
- Chính sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video theo yêu cầu
- Quản lý kho hình ảnh, video
- Dựng & chỉnh sửa các video (từ những nguồn source khác nhau) với nội dung và định dạng phù hợp trên các nền tảng truyền thông đa phương tiện (facebook, tiktok, ..)
- Phối hợp với các bộ phân và các team khác để nắm bắt, thấy hiểu và tạo dựng video có nội dung truyền tải thông điệp
- Thực hiện các công việc liên quan, hỗ trợ khi cần thiết
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 20-26 tuổi.
- Có ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
- Có kiến thức, tư duy về thẩm mỹ hình ảnh, ánh sáng, màu sắc, thiết bị quay
- Có hiểu biết tốt về bố cục edit video và hình ảnh (Adobe Premiere, AI, Photoshop, ..)
- Có tư duy truyền tải tài liệu viết sang hình ảnh (Quay - Edit theo kịch bản có sẵn)
- Sáng tạo, năng động, trách nhiệm và chủ động trong công việc
- Ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực thẩm mỹ, spa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 28
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn