Mô tả công việc
Bay Flycam tiến độ các dự án công ty phân phối (Chưa biết bay Flycam sẽ được đào tạo)
Phối hợp với bộ phận nội dung để lên kịch bản, ý tưởng cho video
Thực hiện dựng và xử lý hình ảnh, video hậu kỳ để tạo các sản phẩm hoàn chỉnh theo yêu cầu
Quay video, chụp hình các dự án công ty phân phối, các sự kiện, hoạt động của công ty
Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Ưu tiên từ 2002- 1990
Có kỹ năng chụp ảnh sản phẩm, gu thẩm mỹ, nắm bắt bố cục chụp ảnh, quay video tốt
Có kinh nghiệm quay dựng video, từng làm về mảng Bất động sản là lợi thế
Sử dụng thành thạo một số phần mềm dựng phim như Pr, Ae.... và các thiết bị quay dựng (ưu tiên).
Giới tính Nam
Tốt nghiệp các ngành Mỹ thuật đa phương tiện, Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật,...
Chăm chỉ, không ngại khó, có tinh thần trách nhiệm, sức khỏe tốt
Quyền lợi
Thưởng Lễ, Tết hấp dẫn, lương tháng 13
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
Du lịch nghỉ mát 1- 2 lần/ năm, các hoạt động tập thể teambuilding, Outing, Bóng đá,...
Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
Được mua nhà tại các Dự án Cty phân phối theo chính sách hỗ trợ riêng
Thu nhập: Lương cứng 8- 12 triệu + Thưởng Dự án/ Hiệu quả công việc + Phụ cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:20:02
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn