Mô tả công việc
• Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
• Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của lãnh đạo công ty
• Quay và dựng, xử lý, biên tập video quảng cáo theo kịch bản (Video TikTok, Video giới thiệu sản phẩm, Clip viral, Event...)
• Biên tập, chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh, âm thanh thành video hoàn chỉnh để đăng trên các kênh TikTok, Facebook, Youtube, website,...
• Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
• Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo.
• Quay phim, chụp ảnh các hoạt động của Công ty
• Tìm tư liệu và dựng các clip content có sẵn
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực sản xuất video truyền thông.
• Có khả năng tự lên ý tưởng thiết kế, dựng phim, chỉnh sửa video.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Tư duy tốt về hiệu ứng, kỹ xảo nhằm tăng kịch tích cho video.
• Am hiểu và sử dụng thành thạo các trang thiết bị chụp ảnh và quay phim các thiết bị quay phim.
• Sáng tạo, linh hoạt, đa nhiệm.
• Có kỹ năng tìm kiếm tư liệu và dựng các video marketing có sẵn.
• Có khả năng sáng tạo đa dạng, nắm bắt brief của team MKT nhanh.
Quyền lợi
• Mức lương: 10 – 15 triệu + doanh thu theo sản phẩm công ty
• Được thưởng tháng lương thứ 13
• Phúc lợi hấp dẫn: được đi du lịch 1 năm 2 lần, được nghỉ các ngày lễ, ngày tết theo quy định nhà nước.
• Được hưởng các chế độ ốm đau, thai sản theo quy định
• Được đóng bảo hiểm xã hội, nghỉ cuối tuần theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:20:02
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn