Mô tả công việc
Biên tập và chỉnh sửa video chuyên nghiệp, bao gồm cắt ghép, hiệu chỉnh màu sắc, âm thanh, hiệu ứng.
Xử lý hình ảnh, chỉnh sửa màu sắc, độ sáng, độ tương phản để đạt chất lượng tốt nhất.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành các dự án.
Đảm bảo chất lượng hình ảnh và video đáp ứng yêu cầu của khách hàng và phù hợp với thương hiệu.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp như Adobe Premiere Pro, After Effects, DaVinci Resolve hoặc các phần mềm tương đương.
Có kỹ năng xử lý hình ảnh tốt, thành thạo các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Adobe Photoshop, Lightroom hoặc các phần mềm tương đương.
Nắm vững các nguyên tắc về ánh sáng, màu sắc, bố cục trong nhiếp ảnh và quay phim.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có khả năng sáng tạo, tư duy hình ảnh tốt và cập nhật xu hướng mới.
Khả năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao.
Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát cùng công ty.
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn