Mô tả công việc
• Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu
• Quản lý và chăm sóc các thiết bị được giao.
• Tham gia, phối hợp với các nhân sự khác thuộc bộ phận Marketing để hoàn thành công việc thuộc lĩnh vực được giao
• Thực hiện công việc: Quay, dựng video, chụp ảnh tại các sự kiện, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh và dựng TVC, phóng sự, phim doanh nghiệp phục vụ khách hàng.
• Lên ý tưởng và xây dựng kịch bản sản xuất TVC, phóng sự, phim doanh nghiệp và phối hợp cùng bộ phận Marketing edit ảnh, thực hiện các Video đăng tải trên hệ thống facebook/website/youtube/tiktok hoặc các kênh truyền thông khác theo yêu cầu.
• Xây dựng và quản lý kho lưu trữ dữ liệu video/clip.
• Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
• Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
• Sử dụng tốt các thiết bị phục vụ công việc: máy ảnh, máy quay phim.
• Khi có việc phát sinh sẽ làm cả ngoài giờ hành chính.
• Thành thạo Adobe After Effect, Photoshop, Adobe Premiere, Adobe Audition...
• Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng ngành Thiết kế, Điện ảnh, Sân khấu, Mỹ thuật hoặc ngành nghề liên quan
• Có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc
• Có khả năng làm việc nhóm tốt, làm việc độc lập, nhạnh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi.
• Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
• Có kỷ luật bản thân, có khát vọng thành công và thăng tiến trong sự nghiệp
• Tham gia chụp hình, quay video clip.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, kiên trì, biết lắng nghe yêu cầu của khách hàng, trao đổi về các ý tưởng.
• Chịu đựng được áp lực công việc cao
• Kinh nghiệm làm hậu kỳ TVC, Phim doanh nghiệp, highlight... từ 3 năm trở lên (bao gồm dựng Video và kỹ năng tốt về effect liên quan như animation, graphics,...)
Quyền lợi
Trợ cấp ăn trưa bằng coupon (giá trị 40k/ngày) tại canteen vé gửi xe máy miễn phí.
Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v...
Thường xuyên tổ chức các giải thưởng cho cá nhân/team xuất sắc.
Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe 24/7 MIC (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
Lương thỏa thuận theo năng lực
Review lương 1- 2 lần/năm
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 (9h – 18h00) và 2- 3 sáng thứ 7 cách tuần (remote)
Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: bóng đá, bơi, cầu lông, bi- a, đạp xe,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:45:03
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn