Mô tả công việc
- Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng theo yêu cầu của phòng marketing hoặc theo chiến dịch, sự kiện của công ty.
- Sáng tạo các video mới theo trend, cập nhật xu hướng...theo định hướng brand của Trưởng phòng và Công ty.
- Quay dựng video, chụp ảnh mẫu, sản phẩm cắt ghép clip để dựng video hoàn chỉnh (video ngắn)
- Xây dựng các video, clip viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm theo định hướng content. Sáng tạo ý tưởng và phương pháp quay mới để nâng cao chất lượng và hiệu suất
- Phối hợp với bộ phận content để sản xuất quay dựng các video đa dạng phong phú phù hợp với xu hướng. Xây dựng kho lưu trữ hình ảnh, video, quản lý khoa học toàn bộ tư liệu đã quay/chụp và hoàn thiện.
- Biên tập video chuyên nghiệp, bao gồm cắt ghép, chỉnh màu, và tối ưu hóa âm thanh
- Các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết sâu về kỹ thuật quay phim và biên tập video.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Có khả năng tư duy, lên kịch bản cho video.
- Kĩ thuật quay, dựng video tốt
- Sáng tạo và khả năng đề xuất ý tưởng mới để nâng cao trải nghiệm người xem
- Sử dụng thành thạo các phần mềm biên tập video
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quay và biên tập video, ưu tiên trong ngành Thời trang.
- Yêu thích công việc và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân;
- Thu nhập: Lương cơ bản 11.000.000 – 13.000.000VNĐ/Tháng;
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:40:02
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn