Mô tả công việc
• Lên kế hoạch, sáng tạo nội dung kịch bản quay clip theo định hướng Cty.
• Thực hiện quay và hoặc phối hợp cùng team marketing triển khai quay.
• Thực hiện dựng và edit thành các sản phẩm phim ngắn phụ vụ truyền thông social: Facebook, Linked-in, Tiktok, YouTube Shorts.
• Phối hợp cùng team Marketing trong các sự kiện nội bộ, truyền thông thương hiệu để thực hiện quay dựng.
• Phối hợp cùng team nội dung để lên ý tưởng và cùng phối hợp thực hiện sản phẩm video đồng nhất với định hướng theo quý, tháng, tuần.
• Tham gia cùng team Marketing xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing/ Quảng Cáo / Sân khấu Điện ảnh/ liên quan đến vị trí .
• Có kiến thức, kinh nghiệm và tư duy làm content marketing dạng clip.
• Biết sử dụng & thành thạo các công cụ hỗ trợ quay dựng là yêu cầu bắt buộc như: máy quay, máy ảnh, công cụ liên quan; phần mềm Adobe Premiere/FinalCut/After Effect và các phần mềm liên quan.
• Sáng tạo, nhạy bén.
• Am hiểu về các mạng xã hội và xu hướng.
• Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm tốt
• Có đam mê trong lĩnh vực truyền thông.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm
- Môi trường làm việc năng động
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn