Mô tả công việc
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
Chịu trách nhiệm chăm sóc quản lý fanpage
Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo
Tìm tư liệu và dựng các clip content có sẵn
Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của lãnh đạo công ty
Chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng, sáng tạo nội dung video mới theo trend, viết nội dung kịch bản, quay dựng, biên tập, tìm tư liệu và dựng, chỉnh sửa các video, clip content có sẵn để đăng trên các kênh tiktok, facebook, youtube, website,...
Quay và dựng, xử lý, biên tập video quảng cáo theo kịch bản (video tiktok, video giới thiệu sản phẩm, clip viral, event,...)
Quay phim, chụp ảnh các hoạt động của công ty
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm liên quan đến quay dựng videp và thiết kế hình ảnh
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành truyền thông, marketing hoặc các ngành liên quan khác
Kỹ năng quay và dựng video chuyên nghiệp
Khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm
Kỹ năng viết kịch bản và tổ chức livestream
Giao tiếp tốt, sáng tạo, năng động, có tinh thần cầu tiến
Có thể làm việc online và ngoài giờ mùa cao điểm, lễ tết hoặc đi công tác
Chịu được áp lực công việc tốt và khả năng làm việc độc lập
Khả năng sáng tạo, tư duy hình ảnh tốt và kỹ năng đạo diễn
Sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn, chỉnh chu, tươm tất
Đam mê, tỉ mỉ trong công việc
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất video, chỉnh sửa video và thiết kế hình ảnh
Quyền lợi
Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ sáu (08h00 – 17h30), Thứ bảy (08h00 – 12h00)
Thu nhập từ 7.000.000- 15.000.000 tùy theo kinh nghiệm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Chế độ BHXH, BHYT, ngày phép theo quy định của Nhà nước
Du lịch teambuilding hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:15:03
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn