Mô tả công việc
Tiếp nhận yêu cầu và lên kế hoạch cho video, ảnh:Chọn lọc nội dung phù hợp để truyền tải thông điệp một cách rõ ràng và hấp dẫn về chiến dịch marketing(tăng nhận thức thương hiệu, giới thiệu sản phẩm mới, khuyến mãi, v.v.)
Xác định đối tượng khán giả mà video, ảnh hướng đến để lựa chọn phong cách và cách thức trình bày phù hợp.
Dựng phim và biên tập video, ảnh tạo ra video, ảnh chất lượng, mạch lạc, chuyên nghiệp có cảm xúc, thu hút và làm rõ thông điệp.
Tạo tiêu đề hấp dẫn, mô tả và các từ khóa để tối ưu hóa video, ảnh trên các nền tảng tìm kiếm như YouTube, TikTok, Facebook, Intagram, Web,...
Xuất videovới chất lượng cao nhất, đảm bảo kích thước file phù hợp với yêu cầu tải lên các nền tảng.
Theo dõi hiệu suất của video, hình ảnh trên các nền tảng (lượt xem, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi) để cải thiện video trong tương lai.
Tối ưu hóa định dạng và kích thước video, ảnh cho từng nền tảng như Youtube, Intagram, Tiktok, Facebook, Web,...
Kiểm tra chất lượngĐảm bảo video, ảnh không có lỗi kỹ thuật, như lỗi âm thanh, video bị nhòe, hoặc các yếu tố kỹ thuật khác.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo phần mềm chỉnh sửa video, hình ành: Adobe Premiere Pro, Final Cut Pro, DaVinci Resolve, After Effects,... hoặc các phần mềm chỉnh sửa video khác
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Khả năng sáng tạo, khả năng kể chuyện qua video, hiểu biết về các xu hướng và nền tảng marketing số.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên;
Tốt nghiệp các trường liên quan đến quay dựng, chỉnh sửa video, ảnh
Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Quyền lợi
Nghỉ Lễ/Tết theo quy định nhà nước và các chế độ khác theo quy định Công ty.
Lương 10- 15 triệu, KPI
Đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định Công ty;
Khám sức khỏe định kỳ theo quy định công ty, chế độ đãi ngộ cho thân nhân;
Phụ cấp ăn trưa (50.000đ/ngày, áp dụng hưởng cả trong thời gian thử việc);
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:15:02
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn