Mô tả công việc
Edit để hoàn thiện các video ngắn dạng Annimation cho kênh Youtube của BingGo Leaders
Đóng góp ý tưởng, feedback StoryBoard, tham gia buổi quay với vai trò quay phim & các công việc khác để hoàn thành buổi quay
Tìm kiếm, chọn lọc và thiết kế âm thanh, tiếng động, âm nhạc... bắt kịp trend, xu hướng
Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng, phụ đề,... để hoàn thiện video
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Yêu cầu từ 6 tháng vị trí tương đương
Yêu cầu:
Có kiến thức về thiết kế, màu sắc, phong cách thiết kế hiện đại
Thành thạo Adobe Premiere, ưu tiên ứng viên thành thạo: Capcut và Photoshop
Có kiến thức về animation, kịch bản, dựng phim, story board
Thái độ:
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
Nhanh nhẹn, chủ động.
Làm việc chi tiết.
Quyền lợi
Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.
Lương cứng: 10.000.000vnđ – 15.000.000vnđ/tháng.
Các chính sách:
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của công ty
Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường Doanh Nhân HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)
Thưởng theo KPIs, thưởng tết và phúc lợi theo cơ chế của công ty
Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster
Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:45:02
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn