Mô tả công việc
Chức Danh: Video Editor
Quy Mô Phòng Ban: Marketing
Nhiệm vụ công việc:
- Chụp ảnh và quay video cho sản phẩm và hoạt động của Công ty: Chịu trách nhiệm thực hiện sản xuất các video, TVC trên các kênh truyền thông mạng xã hội (website, Facebook, YouTube và các kênh media kháC),..
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện của Công ty: Tham gia ghi hình, chụp ảnh tại các sự kiện của Công ty; Hỗ trợ thiết kế và sản xuất các tài liệu truyền thông phục vụ sự kiện; Hỗ trợ setup Livestream, đề xuất cải tiến cho các buổi live tốt hơn; Hỗ trợ thiết kế và sản xuất các tài liệu truyền thông phục vụ sự kiện.
- Sáng tạo nội dung: Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng sáng tạo, xu hướng truyền thông mới tối ưu hóa hiệu quả nội dung; làm việc chặt chẽ với team Content để lên ý tưởng, xây dựng concept và kịch bản quay dựng theo chiến dịch
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 22- 28
Bằng cấp:
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành đồ họa, mỹ thuật đa phương tiện hoặc chuyên ngành khác liên quan
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm các công ty truyền thông, agency.... là một lợi thế
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực sản xuất video truyền thông
Kiến thức chuyên môn:
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa, dựng phim như: Adobe Premiere, Adobe After Effects, Photoshop, CapCut...
- Có nền tảng thẩm mỹ tốt
- Có kinh nghiệm dựng các clip quảng cáo, TVC giới thiệu doanh nghiệp, trailer, có các sản phẩm đã thực hiện hoàn tất.
- Khả năng sáng tạo đa dạng, nắm bắt brief nhanh
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:55:02
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn