Việc làm Đại học Đại Nam

Cập nhật 18/12/2024 11:39
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trường Đại học Đại Nam
Nhân Viên Quay Dựng Video Và Thiết Kế
Đại học Đại Nam
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 13 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 18/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chụp ảnh, quay dựng phim:

  • Lên ý tưởng dựng video quảng cáo để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng.
  • Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
  • Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của tổ chức.
  • Xây dựng các clip quảng cáo, clip Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm cho các nền tảng cho các nền tảng: Youtube, Facebook, Tiktok,...
  • Tìm tư liệu và dựng các clip content có sẵn.
  • Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của tổ chức.
  • Hỗ trợ các công việc khác trong team truyền thông nội bộ

Thiết kế:

  • Hỗ trợ công việc liên quan đến thiết kế như: Thiết kế các ấn phẩm offline, online, ...
  • Tham gia đóng góp ý tưởng, phát triển thông điệp truyền thông. Phối hợp cùng team Marketing tạo bài quảng cáo sản phẩm
  • Thiết kế website landing page và banner để tạo ra một trang web đẹp và chuyên nghiệp.
  • Thiết kế hình ảnh key visual cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads và Fanpage.
  • Hỗ trợ phát triển ý tưởng concept cho các dự án marketing và content online để tạo ra các chiến dịch độc đáo và thu hút khách hàng.
  • Bạn sẽ chịu trách nhiệm về tính thẩm mỹ của các chiến dịch của công ty, giúp chúng tôi tạo ra những ấn phẩm đẹp mắt và độc đáo để thu hút khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa như Figma, Photoshop, Illustrator, InDesign, Premier Pro, After Effects, Capcut, v.v
  2. Có khả năng thực hiện các thiết kế banner, hình ảnh cho các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông xã hội và google ads.
  3. Có khả năng thiết kế bao bì sản phẩm và thực hiện việc lên ý tưởng cho các dự án marketing, content online.
  4. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  5. Đam mê với thiết kế đồ họa, có tinh thần sáng tạo và đam mê học hỏi, cập nhật xu hướng mới
  6. Có trách nhiệm với sản phẩm, có tinh thần tỉ mỉ và chú ý đến chi tiết.
  7. Ưu tiên khả năng tự quay và dựng clip;
  8. Có khả năng sáng tạo, ưu tiên có thể lên kịch bản Video marketing;
  9. Sử dụng tốt các loại máy ảnh, máy quay phim bán chuyên;
  10. Có khả năng biên tập, có kỹ thuật quay phim;
  11. Mắt thẩm mĩ cao, phong cách sáng tạo đa dạng;
  12. Đã làm việc qua môi trường B2B, marketing B2B là một lợi thế

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
149 - 151 Đường số 23, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Giới tính: Nam
  • Thời gian thử việc: 2-3 tháng thử việc
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Thời gian làm việc: Sáng 8:00-12:00 Chiều 13:00-17:00
  • Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Trường Đại học Đại Nam
Đại học Đại Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn

Những nghề phổ biến tại Đại học Đại Nam

Bạn làm việc tại Đại học Đại Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại học Đại Nam

Đại học Đại Nam

Click để đánh giá