Mô tả công việc
- Thực hiện chụp ảnh, quay và dựng video quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của
công ty;
- Chịu trách nhiệm quản trị video trên các kênh mạng xã hội của công ty
- Thực hiện xử lý hình ảnh, dựng và xử lý hậu kỳ cho các video viral, các sự kiện, hoạt động của công ty
- Phối hợp với các thành viên khác trong bộ phận Marketing lên kế hoạch, ý tưởng, kịch bản cho các chương trình/ các buổi chụp hình, quay video;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của của cấp trên hoặc ban lãnh đạo trong khả năng chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo các loại máy quay film, máy ảnh và các công cụ bổ trợ
- Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng có đam mê và kinh nghiệm chuyên môn
- Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích nội dung, chuyển tải ý tưởng.
- Nhạy bén với các xu hướng trên các nền tảng như Tiktok, Youtube, Facebook,
- Đảm bảo thời gian của từng hạng mục theo kế hoạch;
- Có kinh nghiệm trên 1 năm
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN...;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học tập và thăng tiến và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực;
- Mức lương: 10.000.000 đồng – 15.000.000 đồng / tháng trở lên tùy theo năng lực
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng chuyên môn;
- Chế độ nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định Nhà nước;
- Được Thưởng hiệu suất kinh doanh;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 02:55:02
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn