Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Điều tra & giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Cập nhật & theo dõi khiếu nại, phân tích xu hướng, lập báo cáo hàng tháng
- Xử lý khiếu nại theo QMS, lập NC với nguyên nhân gốc rễ, hành động khắc phục & phòng ngừa sau đó làm việc với các phòng ban liên quan để thực hiện NC
- Theo dõi tiến độ NC & cập nhật tài liệu
- Phân tích xu hướng, số lượng, nguyên nhân & lập báo cáo hàng tháng...
- Làm việc với nhân viên ISO để lập NC sau khi Kiểm toán
- Kiểm soát bao bì dựa trên tiêu chuẩn khi nhận bao bì
- Giải quyết các công việc phát sinh khác và các nhiệm vụ khác do Cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Hóa sinh, Công nghệ sinh học, Hóa học hoặc các chuyên ngành kỹ thuật liên quan khác
- Có kinh nghiệm về QA/QC cho công ty thực phẩm là một lợi thế
- Có kinh nghiệm lập hồ sơ kiểm toán khách hàng
- Có kiến thức về an toàn thực phẩm, ISO/HACCP/FSSC
- Có kỹ năng phân tích logic và lập báo cáo tốt.
- Kỹ năng giao tiếp
- Giải quyết vấn đề
- Chú ý đến kỹ năng chi tiết
- Có khả năng làm việc độc lập
- Tin học văn phòng: Word, excel, PP..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Đại học Đông Á là một trường Đại học trẻ, luôn mở rộng cánh cửa để chào mừng những người có tài năng, nhiệt huyết muốn làm việc trong môi trường đại học, góp phần đào tạo thế hệ trẻ cho tương lai. Đại học Đông Á rất chú trọng đến chất lượng giáo dục cũng như chất lượng của đội ngũ cán bộ giảng viên. Do vậy chúng tôi mong muốn tìm kiếm được những ứng viên vừa có năng lực về chuyên môn cũng như tâm huyết đối với nghề. Hiện nay, trường Đại học Đông Á đang có nhu cầu tuyển dụng để mở rộng và phát triển, xin mời các ứng viên có đủ điều kiện tham gia ứng tuyển.