Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Xây dựng kế hoạch, thiết lập ngân sách, giải pháp và tổ chức thực hiện phương án trung và ngắn hạn, các mục tiêu trên các kênh (social, event, content strategy, digital, KOL).
• Lập kế hoạch quản lý, phân bổ kinh phí và thực hiện các hoạt động PR, xây dựng thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quảng cáo, tài trợ, v.v.
• Điều hành và quản lý mọi hoạt động truyền thông tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
• Tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường, phân tích diễn biến các đối thủ cạnh tranh và đề ra các biện pháp cải tiến phù hợp.
• Xây dựng mối quan hệ với: agency, nhà cung cấp, báo chí, đối tác kinh doanh.
• Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh và các bộ phận liên quan chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm và dịch vụ Công ty.
• Phối hợp thực hiện các chương trình sự kiện của công ty và cộng đồng.
• Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám Đốc các giải pháp liên quan đến lĩnh vực truyền thông
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm làm Trưởng nhóm Marketing ít nhất 05 năm
- Kiến thức vững về Ads, website, CRM, và POS
- Kỹ năng lãnh đạo với khả năng thiết lập và ưu tiên các mục tiêu
- Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực nhà hàng khách sạn, hội nghị tiệc cưới, lounge.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Đại học Đông Á là một trường Đại học trẻ, luôn mở rộng cánh cửa để chào mừng những người có tài năng, nhiệt huyết muốn làm việc trong môi trường đại học, góp phần đào tạo thế hệ trẻ cho tương lai. Đại học Đông Á rất chú trọng đến chất lượng giáo dục cũng như chất lượng của đội ngũ cán bộ giảng viên. Do vậy chúng tôi mong muốn tìm kiếm được những ứng viên vừa có năng lực về chuyên môn cũng như tâm huyết đối với nghề. Hiện nay, trường Đại học Đông Á đang có nhu cầu tuyển dụng để mở rộng và phát triển, xin mời các ứng viên có đủ điều kiện tham gia ứng tuyển.