Mô tả công việc
· Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
· Lập kế hoạch, điều phối để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
· Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
· Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
· Thiết kế và quản lý website
· Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin...
- Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế.
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ , kỹ thuật
- Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9,000,000 – 13,000,000 (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao động
- Xét tăng lương theo năng lực
Đại học Đông Á là một trường Đại học trẻ, luôn mở rộng cánh cửa để chào mừng những người có tài năng, nhiệt huyết muốn làm việc trong môi trường đại học, góp phần đào tạo thế hệ trẻ cho tương lai. Đại học Đông Á rất chú trọng đến chất lượng giáo dục cũng như chất lượng của đội ngũ cán bộ giảng viên. Do vậy chúng tôi mong muốn tìm kiếm được những ứng viên vừa có năng lực về chuyên môn cũng như tâm huyết đối với nghề. Hiện nay, trường Đại học Đông Á đang có nhu cầu tuyển dụng để mở rộng và phát triển, xin mời các ứng viên có đủ điều kiện tham gia ứng tuyển.