ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF) ★ 1.0

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Trường Đại Học
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)

Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Ngân hàng
Hành chính

Việc làm ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)

Cập nhật 07/10/2025 22:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM
Chuyên Viên Chiến Lược Và Kế Hoạch Truyền Thông
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 141-145Điện Biên Phủ

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu và phân tích thị trường:

  • Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xu hướng ngành để xác định cơ hội và thách thức của thương hiệu
  • Xây dựng các bản phân tích sâu về hành vi, tâm lý khách hàng để làm nền tảng cho các chiến lược truyền thông marketing tích hợp (IMC).

2. Lập kế hoạch chiến lược:

  • Phát triển các chiến lược IMC, bao gồm cả online và offline, phù hợp với mục tiêu của công ty.
  • Xây dựng và quản lý ngân sách dự án truyền thông marketing tích hợp.

Phối hợp với các bộ phận liên quan (creative content, media, design, PR) để đưa ra phương án triển khai chiến dịch.

3. Quản lý nhóm dự án:

  • Hướng dẫn và đào tạo các thành viên trong nhóm về chiến dịch IMC, các kỹ năng theo dõi, triển khai kế hoạch và phân tích chỉ số hiệu quả.
  • Quản lý và giám sát tiến độ thực thi các chiến dịch IMC

4. Đo lường và tối ưu hóa:

  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch IMC, đưa ra các báo cáo chi tiết.
  • Liên tục tối ưu hóa các chiến lược dựa trên dữ liệu và kết quả đạt được.

Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lập kế hoạch truyền thông marketing tại agency hoặc doanh nghiệp lớn.
  • Có kinh nghiệm quản lý dự án và đội ngũ.
  • Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc tương đương
  • Hiểu biết sâu sắc về các kênh truyền thông marketing (digital marketing, truyền thông xã hội, truyền thông đại chúng)
  • Am hiểu các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Facebook Insights…).
  • Nắm bắt các xu hướng truyền thông mới nhất.
  • Tư duy chiến lược, dám làm và có trách nhiệm cao với kết quả công việc Khả năng xây dựng và triển khai các kế hoạch chi tiết, hiệu quả.
  • Kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu, đánh giá và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
  • Tư duy sáng tạo, luôn tìm kiếm những ý tưởng mới lạ, không hài lòng với những cách tiếp cận cũ
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập cạnh tranh theo nănhg lực
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;
  • Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp;
  • Được tham gia các khoản BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước;
  • Được tham gia BH thân thể theo các chính sách phúc lợi của Nhà trường hàng năm;
  • Các quyền lợi khác: phép năm, phúc lợi cho các ngày lễ Tết, ngày truyền thống ngành và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, teambuilding,…
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM
ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF) Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
141-145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City University of Economics and Finance - UEF) thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2007 theo quyết định số 1272/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Giáo dục toàn diện - Học tập suốt đời.

Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.


Review ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)

1.0
2 review

24/04/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường phỏng vấn thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng ứng viên

18/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công tác nhân sự có vấn đề, nhiều dấu hiệu vi phạm Luật Lao động

Những nghề phổ biến tại ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)

Bạn làm việc tại ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)

ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo