Mô tả công việc
1. Work with our computer suppliers on any problems that may arise in relation to the Opera, MC, POS, SUN, MC, HSIA System.
Làm việc với các nhà cung cấp máy tính của khách sạn về vấn đề phát sinh liên quan đến Hệ thống Opera, MC, POS, SUN, MC, HSIA.
2. Manages and support to the company's PABX system at the hotel.
Quản lý và hỗ trợ hệ thống PABX trong khách sạn.
3. Plan, organize, direct, control and evaluate the operations of information systems and Electronic Data Processing (EDP).
Lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo, kiểm soát và đánh giá hoạt động của hệ thống thông tin và Xử lý dữ liệu điện tử (EDP).
4. Develop and implement policies and procedures for Electronic Data Processing and computer systems operations according to Accor IT’ policies.
Xây dựng, thực hiện các chính sách, thủ tục đối với hoạt động của Hệ thống máy tính và Xử lý Dữ liệu Điện tử theo chính sách về IT của Accor.
5. Hire and manage information systems personnel and contractors to design, develop, implement, operate and administer computer and telecommunications software, networks and information systems.
Thuê và quản lý nhân viên, nhà thầu hệ thống thông tin để thiết kế, phát triển, triển khai, vận hành và quản trị phần mềm, mạng, hệ thống thông tin máy tính, viễn thông.
6. Troubleshoot hardware, software and network operating system.
Khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm và hệ điều hành mạng.
7. Provide orientation to new users of existing technology.
Định hướng cho nhân viên mới về công nghệ hiện có.
8. Train staff about potential uses of existing technology.
Đào tạo nhân viên về cách sử dụng của công nghệ hiện có.
9. Provide individual training and support on request.
Đào tạo và hỗ trợ khi có yêu cầu.
10. Provide recommendations about accessing information and support.
Đưa ra các đề xuất về việc tiếp cận thông tin và hỗ trợ.
11. Maintain current and accurate inventory of technology hardware, software and resources
Duy trì kiểm kể chính xác về phần cứng, phần mềm và tài nguyên công nghệ.
12. Ensures that the operations of the hotel’s computer system are well understood by the relevant users.
Đảm bảo các hoạt động của hệ thống máy tính trong khách sạn được những nhân viên có liên quan hiểu rõ.
13. Source and learn new software that is available in market places.
Tìm nguồn và tìm hiểu phần mềm mới có sẵn trên thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Attractive local package
- Joining an experienced team, working in one of Viet Nam's most famous tourist cities
- Learning programs through our Academies and the opportunity to earn qualifications while you work
- Opportunity to develop your talent and grow within your property and across the world
- Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide
Yêu cầu công việc
- Minimum 1 years experience in a similar role
- Hotel Pre-opening Experience is a plus
- Thorough knowledge of customer service, office management and basic bookkeeping procedures
- Good organizational and multitasking abilities
- Problem-solving skills
- Relevant university degree is a plus
Yêu cầu hồ sơ
- Apply on Hoteljob.vn
UHM GROUP là tập đoàn chuyên quản lý khách sạn về các lĩnh vực tư vấn, thiết lập, và vận hành, đào tạo các lĩnh vực nhà hàng, chuỗi nhà hàng , quán cafe, khách sạn, resort, căn hộ, xây dựng thương hiệu, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với phương châm không ngừng nổ lực để mang lại thành công cho đối tác khách hàng, các dự án được tư vấn, setup, vận hành theo tiêu chuẩn thống nhất, được công nhận giúp cho khách hàng
UHM HOTELS GROUP là tập đoàn chuyên tư vấn, setup, quản lý điều hành khách sạn, resorts, condotel, nhà hàng, café, karaoke spa, massage, ...; tư vấn đầu tư, xây dựng thương hiệu, cung ứng nguồn nhân lực, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia đến từ các nước hàng đầu trên thế giới như: Hà Lan, Anh, Australia, Singapore, Mỹ, Pháp, Thái Lan, .. UHM HOTELS GROUP không ngừng nỗ lực để mang lại thành công cho đối tác, khách hàng theo các tiêu chuẩn quốc tế đã được thống nhất và công nhận trên toàn thế giớin tâm nhất.