Mô tả công việc
Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà khách hàng khi có sự cố về Internet, Truyền hình FPT Play, Camera hoặc bảo trì dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng về các sự cố khác.
Triển khai và bảo trì đường truyền Internet, Truyền hình FPT Play, Camera đến nhà khách hàng.
Thu cước và tư vấn đóng cước dịch vụ trên địa bàn được phân công.
Kiểm tra, sửa chữa hệ thống viễn thông và thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trường Nghề, Trung cấp trở lên các chuyên ngành Điện, Điện tử viễn thông và Công nghệ thông tin...hoặc các chuyên ngành liên quan
Siêng năng, có phương tiện di chuyển cá nhân.
Tính tình thật thà, cẩn thận và kiên nhẫn.
Ham học hỏi, chịu khó và nhiệt tình với công việc.
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Quyền lợi
Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn: Tân binh hội nhập, nghỉ mát, team building, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện...
Khen thưởng: Lương tháng 13 và thưởng thi đua, thưởng top nhân viên xuất sắc của năm.
Đào tạo 1 kèm 1, cơ hội phát triển và thăng tiến.
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ mát, teambuilding
Môi trường làm việc ổn định lâu dài, hỗ trợ khu vực làm việc gần nhà.
Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ và an toàn lao động.
Chấp nhận cho sinh viên chờ bằng Tốt nghiệp.
Thuộc biên chế công ty TNHH MTV DV Viễn thông Phương Nam (Đối tác độc quyền của FPT Telecom).
Đặc biệt chính sách bảo hiểm PNC Care dành riêng cho CBNV Phương Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:35:02
UL Solutions, một đơn vị hàng đầu về khoa học an toàn trên toàn cầu, chuyên cung cấp dịch vụ kiểm định, kiểm tra và cấp chứng nhận (TIC), đào tạo và tư vấn, cũng như các giải pháp quản lý rủi ro và kiến thức chuyên môn trong các ngành để giúp khách hàng tại hơn 100 quốc gia đạt được các mục tiêu về an toàn, bảo mật và bền vững.