Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- Chủ động tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, sự kiện, hội thảo, triển lãm bất động sản và các mối quan hệ cá nhân.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ để phát triển doanh thu thông qua việc bán hàng, cho thuê bất động sản.
- Thực hiện các cuộc gặp mặt, liên hệ và chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng nắm rõ các sản phẩm bất động sản mà công ty đang cung cấp.
2. Tư vấn bán hàng
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm bất động sản (căn hộ, văn phòng cho thuê, kho cho thuê) của công ty, bao gồm các thông tin chi tiết về giá, chính sách, vị trí, pháp lý, và tiện ích liên quan.
- Giới thiệu các dự án bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng trong quá trình xem bất động sản và giải thích các điều kiện, điều khoản của hợp đồng mua bán hoặc thuê bất động sản.
3. Chốt giao dịch và trình ký hợp đồng
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, và các yêu cầu bổ sung liên quan đến bất động sản.
- Chuẩn bị hợp đồng và các tài liệu liên quan, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình ký kết hợp đồng diễn ra thuận lợi.
- Đảm bảo mọi thủ tục pháp lý và tài chính được thực hiện đúng quy định và hoàn tất đúng thời hạn.
4. Quản lý và theo dõi hợp đồng
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng, cho thuê mà Trưởng Phòng Kinh doanh giao phó hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, số lượng khách hàng và doanh thu thực hiện được cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
- Đề xuất các phương án cải thiện doanh số, phát triển kênh bán hàng mới để tăng cường hiệu quả kinh doanh.
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
6. Nghiên cứu thị trường và xu hướng
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
7. Hỗ trợ hoạt động marketing
- Phối hợp với Phòng Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, hội thảo, hội chợ, và các sự kiện liên quan đến bán hàng bất động sản.
- Tham gia vào các hoạt động tiếp thị, truyền thông nhằm tạo sự nhận diện thương hiệu và tăng cường sự quan tâm của khách hàng tới các dự án bất động sản của công ty.
8. Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau giao dịch, đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ trong suốt quá trình giao dịch bất động sản.
- Xử lý và giải quyết kịp thời các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng sau khi giao dịch để cải tiến dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
9. Báo cáo và cập nhật dữ liệu
- Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình bán hàng, doanh thu, khách hàng tiềm năng và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, lịch sử giao dịch và thông tin liên quan vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của công ty.
10. Đào tạo và phát triển kỹ năng
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kiến thức về thị trường bất động sản.
- Tích cực học hỏi và cập nhật các kiến thức mới về pháp lý, quy định liên quan đến bất động sản để hỗ trợ công việc tốt hơn.
11. Công việc chuyên môn khác
- Tham gia các buổi họp định kỳ với đội ngũ quản lý dự án, báo cáo tiến độ và đề xuất cải tiến công việc chuyên môn.
- Đảm nhận các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
12. Công việc khác được giao
- Công việc khác được giao của cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc tương đương: Chuyên ngành Bất động sản, thương mại.
2. Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Có kiến thức chuyên môn về thị trường Bất động sản.
3. Kỹ năng cần có:
- Lắng nghe, đàm phán, thuyết phục.
- Làm việc độc lập và nhóm.
- Chủ động trong công việc.
- Xây dựng mối quan hệ mới.
- Tổ chức sự kiện.
4. Thái độ/ tố chất
- Trung thực, điềm tĩnh, xử lý và chịu được áp lực công việc và doanh số.
- Nhiệt tình, năng động, thích tìm kiếm những điều mới mẻ.
- Tích cực, kiên trì.
- Sẵn sàng đi công tác và thích nghi nhanh với môi trường mới.
5. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, biết thêm 01 ngoại ngữ thứ 2 là 1 lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (Theo yêu cầu công việc)
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
Chế độ đãi ngộ theo quy định & tình hình KD của Công ty:
Quà sinh nhật, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
Bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe, tinh thần toàn diện
Chương trình phát triển và đào tạo nhân viên rõ ràng, thực tế. Các sự án thúc đẩy chuyên môn và tiềm nă
- Ngày nghỉ: Thứ 7 làm linh hoạt, CN
- Lương: Cạnh tranh
UL Solutions, một đơn vị hàng đầu về khoa học an toàn trên toàn cầu, chuyên cung cấp dịch vụ kiểm định, kiểm tra và cấp chứng nhận (TIC), đào tạo và tư vấn, cũng như các giải pháp quản lý rủi ro và kiến thức chuyên môn trong các ngành để giúp khách hàng tại hơn 100 quốc gia đạt được các mục tiêu về an toàn, bảo mật và bền vững.
UL Solutions hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam qua các dịch vụ kiểm định, kiểm tra và cấp chứng nhận, những thông tin chuyên sâu và kiến thức chuyên môn cần thiết để thành công trên thị trường toàn cầu.Các dịch vụ toàn diện của UL Solutions bao gồm cấp chứng nhận về nhân sự, sản phẩm, cơ sở vật chất, quy trình và hệ thống đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu hiện hành. Chúng tôi có thể giúp quý khách xác định và thu hẹp các khoảng trống về quy định, đánh giá sự tuân thủ của sản phẩm và duy trì các chứng nhận đã được cấp. Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách duy trì các phương pháp hoạt động tốt nhất trên toàn công ty và mạng lưới giá trị của mình.
Khi nhận được sự xác nhận từ một bên thứ ba đáng tin cậy cho các sản phẩm chính, quy trình, đặc điểm hệ thống và cơ sở vật chất, nỗ lực phát triển bền vững, cũng như lợi ích mà dịch vụ của công ty mang lại, thì chắc chắn sản phẩm của công ty quý khách sẽ trở nên nổi bật giữa thị trường đầy sôi động. Các đánh giá khách quan dựa trên cơ sở khoa học của UL Solutions sẽ xác nhận tính chính xác của các tuyên bố về môi trường và tiếp thị mà công ty quý khách đưa ra, đồng thời danh tiếng đáng tin cậy của chúng tôi sẽ tạo thêm sự tin tưởng và uy tín cho các dịch vụ của quý khách.
Quy trình kiểm định kỹ lưỡng và độc lập của UL Solutions giúp đảm bảo sản phẩm của quý khách sẽ phù hợp với các yêu cầu và kỳ vọng hiện tại. Chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách nhiều phương án đổi mới và điều chỉnh phù hợp với nhu cầu công ty nhằm tinh giản các quy trình kiểm định, cắt giảm chi phí và đẩy nhanh quá trình giới thiệu sản phẩm ra thị trường toàn cầu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên toàn cầu của UL Solutions rất am hiểu về quy định. Đây là một lợi thế giúp quý khách luôn đi tắt đón đầu trước các yêu cầu, vật liệu và công nghệ không ngừng biến đổi.
Các đánh giá của UL Solutions về cơ sở vật chất, quy trình và hệ thống sẽ giúp quý khách quản lý tốt hơn tính bền vững, các mối quan hệ trong mạng lưới cung ứng, danh tiếng thương hiệu và các yêu cầu về quy định. Chúng tôi sẽ phối hợp với quý khách để chỉ ra những điểm thiếu nhất quán, điểm yếu và rủi ro cũng như xác định các điểm mạnh và cơ hội của công ty quý khách.
Các dịch vụ tư vấn của UL Solutions cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ phù hợp với từng công ty, giúp quý khách đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm, quản lý hiệu quả các rủi ro về an toàn, tuân thủ và quy định, tăng cường bảo mật và tính bền vững cũng như tiếp cận các thị trường mới.
Các dịch vụ đào tạo của chúng tôi sẽ giúp công ty quý khách trau dồi và mở mang kiến thức, đồng thời cung cấp chương trình đào tạo nhất quán trên toàn bộ chuỗi giá trị. Các giải pháp đào tạo và phát triển chuyên môn của UL Solutions bao gồm các bài học có giảng viên hướng dẫn, hội thảo tùy chỉnh và phát triển nội dung, các khóa học trực tuyến theo yêu cầu và hội thảo trực tiếp trên web.