Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.
Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
Daily updating and maintaining sales database.
Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.
Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.
Saling banquet, conference services beside of accommodation.
Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.
Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.
Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.
Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
Sending quotation, contract to customer.
Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.
Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).
Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.
Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.
Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.
Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities
Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
Attending travel events, travel & trade expo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Performing other tasks assigned by DOSM.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng
Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA
Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC
090 2345 715 (Mr. Vũ)
UL Solutions, một đơn vị hàng đầu về khoa học an toàn trên toàn cầu, chuyên cung cấp dịch vụ kiểm định, kiểm tra và cấp chứng nhận (TIC), đào tạo và tư vấn, cũng như các giải pháp quản lý rủi ro và kiến thức chuyên môn trong các ngành để giúp khách hàng tại hơn 100 quốc gia đạt được các mục tiêu về an toàn, bảo mật và bền vững.
UL Solutions hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam qua các dịch vụ kiểm định, kiểm tra và cấp chứng nhận, những thông tin chuyên sâu và kiến thức chuyên môn cần thiết để thành công trên thị trường toàn cầu.Các dịch vụ toàn diện của UL Solutions bao gồm cấp chứng nhận về nhân sự, sản phẩm, cơ sở vật chất, quy trình và hệ thống đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu hiện hành. Chúng tôi có thể giúp quý khách xác định và thu hẹp các khoảng trống về quy định, đánh giá sự tuân thủ của sản phẩm và duy trì các chứng nhận đã được cấp. Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách duy trì các phương pháp hoạt động tốt nhất trên toàn công ty và mạng lưới giá trị của mình.
Khi nhận được sự xác nhận từ một bên thứ ba đáng tin cậy cho các sản phẩm chính, quy trình, đặc điểm hệ thống và cơ sở vật chất, nỗ lực phát triển bền vững, cũng như lợi ích mà dịch vụ của công ty mang lại, thì chắc chắn sản phẩm của công ty quý khách sẽ trở nên nổi bật giữa thị trường đầy sôi động. Các đánh giá khách quan dựa trên cơ sở khoa học của UL Solutions sẽ xác nhận tính chính xác của các tuyên bố về môi trường và tiếp thị mà công ty quý khách đưa ra, đồng thời danh tiếng đáng tin cậy của chúng tôi sẽ tạo thêm sự tin tưởng và uy tín cho các dịch vụ của quý khách.
Quy trình kiểm định kỹ lưỡng và độc lập của UL Solutions giúp đảm bảo sản phẩm của quý khách sẽ phù hợp với các yêu cầu và kỳ vọng hiện tại. Chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách nhiều phương án đổi mới và điều chỉnh phù hợp với nhu cầu công ty nhằm tinh giản các quy trình kiểm định, cắt giảm chi phí và đẩy nhanh quá trình giới thiệu sản phẩm ra thị trường toàn cầu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên toàn cầu của UL Solutions rất am hiểu về quy định. Đây là một lợi thế giúp quý khách luôn đi tắt đón đầu trước các yêu cầu, vật liệu và công nghệ không ngừng biến đổi.
Các đánh giá của UL Solutions về cơ sở vật chất, quy trình và hệ thống sẽ giúp quý khách quản lý tốt hơn tính bền vững, các mối quan hệ trong mạng lưới cung ứng, danh tiếng thương hiệu và các yêu cầu về quy định. Chúng tôi sẽ phối hợp với quý khách để chỉ ra những điểm thiếu nhất quán, điểm yếu và rủi ro cũng như xác định các điểm mạnh và cơ hội của công ty quý khách.
Các dịch vụ tư vấn của UL Solutions cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ phù hợp với từng công ty, giúp quý khách đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm, quản lý hiệu quả các rủi ro về an toàn, tuân thủ và quy định, tăng cường bảo mật và tính bền vững cũng như tiếp cận các thị trường mới.
Các dịch vụ đào tạo của chúng tôi sẽ giúp công ty quý khách trau dồi và mở mang kiến thức, đồng thời cung cấp chương trình đào tạo nhất quán trên toàn bộ chuỗi giá trị. Các giải pháp đào tạo và phát triển chuyên môn của UL Solutions bao gồm các bài học có giảng viên hướng dẫn, hội thảo tùy chỉnh và phát triển nội dung, các khóa học trực tuyến theo yêu cầu và hội thảo trực tiếp trên web.