Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
***Ứng viên có thể nhận việc trước hoặc sau tết Âm lịch, phỏng vấn trực tiếp
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng hiện có của công ty trong các khu vực được phân công phụ trách.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng có nhu cầu hợp tác kinh doanh các sản phẩm của công ty; Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, tư vấn là làm việc với khách hàng.
- Giải đáp và phản hồi nhanh các thông tin và yêu cầu từ khách hàng cũ và mới.
- Theo dõi công nợ, thu hồi công nợ với khách hàng.
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác. Mô tả chính xác các tính năng và lợi ích của sản phẩm. Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm doanh số được Công ty giao hàng tháng/quý/năm.
- Thực hiện lập kế hoạch và báo cáo công việc tuần/tháng/quý định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.
- Thực hiện công việc theo chính sách và quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng:
**Quyền lợi được hưởng:
- Chính sách lương thưởng: Thu nhập và việc làm ổn định; Hoa hồng theo doanh thu; Thưởng lễ, thưởng tết, thưởng tháng 13 (tối đa bằng 02 tháng tiền lương);
- Đào tạo và phát triển: Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ hoặc các kĩ năng cần thiết phục vụ cho công việc. Có cơ hội thăng tiến ở các vị trí cao hơn, được khuyến khích phát triển
- Chế độ phúc lợi:
- Được trang bị laptop riêng để làm việc; trang bị sim điện thoại riêng của công ty để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định pháp luật.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định như chế độ thăm hỏi; mừng các ngày lễ trong năm; Hiếu hỉ…; sinh nhật, trung thu,..
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động: Làm việc trong một tập thể trẻ trung, sáng tạo và luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau.
***Hãy tham gia cùng chúng tôi để cùng phát triển sự nghiệp và kiến tạo giá trị bền vững!***
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm sale, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng,
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel); biết sử dụng phần mềm SAP là lợi thế
- Năng động nhiệt huyết
- Yêu thích kinh doanh, có mục tiêu rõ ràng.
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, năng động, sáng tạo.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 8,5 Tr - 20 Tr VND
UL Solutions, một đơn vị hàng đầu về khoa học an toàn trên toàn cầu, chuyên cung cấp dịch vụ kiểm định, kiểm tra và cấp chứng nhận (TIC), đào tạo và tư vấn, cũng như các giải pháp quản lý rủi ro và kiến thức chuyên môn trong các ngành để giúp khách hàng tại hơn 100 quốc gia đạt được các mục tiêu về an toàn, bảo mật và bền vững.
UL Solutions hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam qua các dịch vụ kiểm định, kiểm tra và cấp chứng nhận, những thông tin chuyên sâu và kiến thức chuyên môn cần thiết để thành công trên thị trường toàn cầu.Các dịch vụ toàn diện của UL Solutions bao gồm cấp chứng nhận về nhân sự, sản phẩm, cơ sở vật chất, quy trình và hệ thống đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu hiện hành. Chúng tôi có thể giúp quý khách xác định và thu hẹp các khoảng trống về quy định, đánh giá sự tuân thủ của sản phẩm và duy trì các chứng nhận đã được cấp. Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách duy trì các phương pháp hoạt động tốt nhất trên toàn công ty và mạng lưới giá trị của mình.
Khi nhận được sự xác nhận từ một bên thứ ba đáng tin cậy cho các sản phẩm chính, quy trình, đặc điểm hệ thống và cơ sở vật chất, nỗ lực phát triển bền vững, cũng như lợi ích mà dịch vụ của công ty mang lại, thì chắc chắn sản phẩm của công ty quý khách sẽ trở nên nổi bật giữa thị trường đầy sôi động. Các đánh giá khách quan dựa trên cơ sở khoa học của UL Solutions sẽ xác nhận tính chính xác của các tuyên bố về môi trường và tiếp thị mà công ty quý khách đưa ra, đồng thời danh tiếng đáng tin cậy của chúng tôi sẽ tạo thêm sự tin tưởng và uy tín cho các dịch vụ của quý khách.
Quy trình kiểm định kỹ lưỡng và độc lập của UL Solutions giúp đảm bảo sản phẩm của quý khách sẽ phù hợp với các yêu cầu và kỳ vọng hiện tại. Chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách nhiều phương án đổi mới và điều chỉnh phù hợp với nhu cầu công ty nhằm tinh giản các quy trình kiểm định, cắt giảm chi phí và đẩy nhanh quá trình giới thiệu sản phẩm ra thị trường toàn cầu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên toàn cầu của UL Solutions rất am hiểu về quy định. Đây là một lợi thế giúp quý khách luôn đi tắt đón đầu trước các yêu cầu, vật liệu và công nghệ không ngừng biến đổi.
Các đánh giá của UL Solutions về cơ sở vật chất, quy trình và hệ thống sẽ giúp quý khách quản lý tốt hơn tính bền vững, các mối quan hệ trong mạng lưới cung ứng, danh tiếng thương hiệu và các yêu cầu về quy định. Chúng tôi sẽ phối hợp với quý khách để chỉ ra những điểm thiếu nhất quán, điểm yếu và rủi ro cũng như xác định các điểm mạnh và cơ hội của công ty quý khách.
Các dịch vụ tư vấn của UL Solutions cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ phù hợp với từng công ty, giúp quý khách đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm, quản lý hiệu quả các rủi ro về an toàn, tuân thủ và quy định, tăng cường bảo mật và tính bền vững cũng như tiếp cận các thị trường mới.
Các dịch vụ đào tạo của chúng tôi sẽ giúp công ty quý khách trau dồi và mở mang kiến thức, đồng thời cung cấp chương trình đào tạo nhất quán trên toàn bộ chuỗi giá trị. Các giải pháp đào tạo và phát triển chuyên môn của UL Solutions bao gồm các bài học có giảng viên hướng dẫn, hội thảo tùy chỉnh và phát triển nội dung, các khóa học trực tuyến theo yêu cầu và hội thảo trực tiếp trên web.