Mô tả công việc
• Perform general office duties to support Consumer Operations (e.g., filing, sending emails,typing, faxing and copying)/Thực hiện các công việc văn phòng để hỗ trợ bộ phận Consumer Operations (ví dụ: sắp xếp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax,...)
• Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g.,proposals, contracts, or banquet event orders)/Chuẩn bị tài liệu liên quan đến Sales trong suốt quá trình bán hàng (ví dụ: đề xuất, hợp đồng hoặc đơn đặt tiệc)
• Promote awareness of brand image internally and externally. Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures,promotional materials)/Xúc tiến nhận thức về hình ảnh thương hiệu nội bộ và bên ngoài. Thu thập tài liệu và sắp xếp thông tin (ví dụ: brochure, tài liệu quảng cáo)
• Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process/Nhập, xuất, điều phối và xác nhận thông tin (ví dụ: hoa hồng, khách hàng tiềm năng, bên trung gian) trong phần mềm liên quan đến quy trình bán hàng.
• Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events)/Trả lời câu hỏi của khách về cơ sở/vấn đề dịch vụ của khách sạn (ví dụ: giờ hoạt động, giá cả và loại phòng, gói dịch vụ, khuyến mãi, giải trí, nhà hàng, sự kiện đặc biệt)
• Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests/Đóng vai trò là cầu nối với khách hàng và giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và email để đáp ứng câu hỏi và yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- 60 days probation with Full salary & Social Insurance/Thử việc 60 ngày với đầy đủ lương và Bảo hiểm Xã hội.
- Attractive monthly service charge (top in the market)/Phụ cấp dịch vụ hàng tháng hấp dẫn (cao nhất trên thị trường).
• Professional training courses/Các khóa đào tạo chuyên nghiệp.
• Professional workplace with young, dynamic and awesome team members/Môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ thành viên trẻ, năng động và tuyệt vời.
• Duty meal & Uniform provided/Bữa ăn và đồng phục được cung cấp.
• Exciting Birthday Parties with awesome gifts/Tiệc sinh nhật thú vị với những món quà tuyệt vời.
• Participate in team building and TakeCare activities of the team and hotel/Tham gia các hoạt động xây dựng đội nhóm và chương trình chăm sóc của đội và khách sạn.
• Health check every year/Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
• Satisfy your love of travel with distinctive Associate discounts for hotel rooms and F&B services at Marriott International hotels & resorts all over the world (16 hotels & resorts in Vietnam)/Thỏa mãn đam mê du lịch của bạn với mức giảm giá đặc biệt cho phòng và dịch vụ F&B tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Marriott International trên toàn thế giới (16 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam).
• Start your career path in the biggest and one of the most prestigious hotel companies worldwide/Bắt đầu sự nghiệp của bạn trong tập đoàn khách sạn lớn nhất và được biết đến là một trong những công ty khách sạn uy tín nhất trên toàn cầu.
Yêu cầu công việc
• Dependability/Đáng tin cậy
• Presentation/Kỹ năng thuyết trình
• Positive Demeanor/Thái độ tích cực
• Integrity/Trung thực
• Initiative/Sáng tạo
2. Interpersonal Skills/Kỹ năng đối ngoại
• Customer Service/ Dịch vụ khách hàng
• Orientation/Định hướng
• Interpersonal Skills/Kỹ năng giao tiếp
• Diversity Relations/Quan hệ đa dạng
• Teamwork/Làm việc nhóm
3.Communications/Giao tiếp
• Listening/Lắng nghe
• Communication/Giao tiếp
• English Language Proficiency/Thành thạo tiếng Anh
• Telephone Etiquette Skills/Lễ phép khi sử dụng điện thoại
4. Education and Experience/Học vấn và kinh nghiệm
• High school diploma/G.E.D. equivalent/Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương
• At least 1 year of related work experience/Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
• No supervisory experience is required/Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 024 3719 9000 - gặp phòng Nhân sự Sheraton Hà Nội
For contact, please call 024 3719 9000 - Sheraton Hanoi Human Resources
UL Solutions, một đơn vị hàng đầu về khoa học an toàn trên toàn cầu, chuyên cung cấp dịch vụ kiểm định, kiểm tra và cấp chứng nhận (TIC), đào tạo và tư vấn, cũng như các giải pháp quản lý rủi ro và kiến thức chuyên môn trong các ngành để giúp khách hàng tại hơn 100 quốc gia đạt được các mục tiêu về an toàn, bảo mật và bền vững.
UL Solutions hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam qua các dịch vụ kiểm định, kiểm tra và cấp chứng nhận, những thông tin chuyên sâu và kiến thức chuyên môn cần thiết để thành công trên thị trường toàn cầu.Các dịch vụ toàn diện của UL Solutions bao gồm cấp chứng nhận về nhân sự, sản phẩm, cơ sở vật chất, quy trình và hệ thống đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu hiện hành. Chúng tôi có thể giúp quý khách xác định và thu hẹp các khoảng trống về quy định, đánh giá sự tuân thủ của sản phẩm và duy trì các chứng nhận đã được cấp. Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách duy trì các phương pháp hoạt động tốt nhất trên toàn công ty và mạng lưới giá trị của mình.
Khi nhận được sự xác nhận từ một bên thứ ba đáng tin cậy cho các sản phẩm chính, quy trình, đặc điểm hệ thống và cơ sở vật chất, nỗ lực phát triển bền vững, cũng như lợi ích mà dịch vụ của công ty mang lại, thì chắc chắn sản phẩm của công ty quý khách sẽ trở nên nổi bật giữa thị trường đầy sôi động. Các đánh giá khách quan dựa trên cơ sở khoa học của UL Solutions sẽ xác nhận tính chính xác của các tuyên bố về môi trường và tiếp thị mà công ty quý khách đưa ra, đồng thời danh tiếng đáng tin cậy của chúng tôi sẽ tạo thêm sự tin tưởng và uy tín cho các dịch vụ của quý khách.
Quy trình kiểm định kỹ lưỡng và độc lập của UL Solutions giúp đảm bảo sản phẩm của quý khách sẽ phù hợp với các yêu cầu và kỳ vọng hiện tại. Chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách nhiều phương án đổi mới và điều chỉnh phù hợp với nhu cầu công ty nhằm tinh giản các quy trình kiểm định, cắt giảm chi phí và đẩy nhanh quá trình giới thiệu sản phẩm ra thị trường toàn cầu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên toàn cầu của UL Solutions rất am hiểu về quy định. Đây là một lợi thế giúp quý khách luôn đi tắt đón đầu trước các yêu cầu, vật liệu và công nghệ không ngừng biến đổi.
Các đánh giá của UL Solutions về cơ sở vật chất, quy trình và hệ thống sẽ giúp quý khách quản lý tốt hơn tính bền vững, các mối quan hệ trong mạng lưới cung ứng, danh tiếng thương hiệu và các yêu cầu về quy định. Chúng tôi sẽ phối hợp với quý khách để chỉ ra những điểm thiếu nhất quán, điểm yếu và rủi ro cũng như xác định các điểm mạnh và cơ hội của công ty quý khách.
Các dịch vụ tư vấn của UL Solutions cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ phù hợp với từng công ty, giúp quý khách đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm, quản lý hiệu quả các rủi ro về an toàn, tuân thủ và quy định, tăng cường bảo mật và tính bền vững cũng như tiếp cận các thị trường mới.
Các dịch vụ đào tạo của chúng tôi sẽ giúp công ty quý khách trau dồi và mở mang kiến thức, đồng thời cung cấp chương trình đào tạo nhất quán trên toàn bộ chuỗi giá trị. Các giải pháp đào tạo và phát triển chuyên môn của UL Solutions bao gồm các bài học có giảng viên hướng dẫn, hội thảo tùy chỉnh và phát triển nội dung, các khóa học trực tuyến theo yêu cầu và hội thảo trực tiếp trên web.