Việc làm Viện Nghiên Cứu Da Giầy

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Viện Nghiên Cứu Da Giầy
Head of Trade Marketing
Viện Nghiên Cứu Da Giầy
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm thiết lập và điều chỉnh tất cả các chỉ tiêu theo đúng chính sách, mục tiêu bán hàng hàng năm.
Phối hợp với đội ngũ quản lý bán hàng lập kế hoạch phát triển lãnh thổ (Tuyến Bán Hàng, Kế Hoạch Bao Phủ, Nhà Phân Phối, Đại Lý) nhằm đạt được mục tiêu theo định hướng kinh doanh hàng năm.
Xây dựng dữ liệu bán hàng theo khu vực, khách hàng, kênh làm nền tảng xây dựng kế hoạch, dự báo bán hàng hàng tháng, quý, năm.
Quản lý các hoạt động của khách hàng và đội ngũ bán hàng (sale team và saleman) ngoài thị trường nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng chính sách và qui định công ty.
Là đại diện công ty làm việc với khách hàng, đội quản lý bán hàng đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình, chính sách của công ty, thực hiện đúng và đầy đủ quyền lợi, nghĩa vụ theo hợp đồng đã ký giữa các bên.
Chịu trách nhiệm triển khai:
Chiến lược phát triển bán hàng, phát triển kênh phân phối và theo dõi tiến độ thực hiện chiến lược theo OGSM, đảm bảo dự án hoạt động hiệu quả, chính xác với ngân sách và thời gian được phân bổ.
Chiến lược phát triển Route, C1 nhằm bao phủ thị trường; xây dựng tuyến bán hàng tiêu chuẩn và hệ thống MCP đạt chuẩn.
Chiến lược phát triển bán hàng xuất khẩu, đáp ứng kế hoạch bán hàng của công ty.
Xây dựng, cập nhật chính sách, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan trong các bộ phận thuộc phạm vi quản lý; chia và phân bổ chỉ tiêu bán hàng.
Kiểm soát việc theo dõi quản lý tài sản phục vụ hệ thống phân phối và quản lý thông tin nhân viên bán hàng của từng nhà phân phối.
Điều phối, kiểm soát các hoạt động liên quan đến dịch vụ hành chính bán hàng.
Kiểm soát việc theo dõi quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng bao gồm: mở mới, tái ký, thanh lý, xử lý công nợ, chi trả theo hợp đồng.
Kiểm soát việc tính toán lương thưởng cho nhân viên bán hàng của nhà phân phối kênh GT và thưởng của khách hàng.
Kiểm soát việc xây dựng giá bán cho khách hàng theo chính sách của công ty.
Kiểm soát, đảm bảo việc xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng bên ngoài theo đúng quy định của công ty.
Triển khai mục tiêu OGSM, KPIs, chính sách, kế hoạch phát triển route, C1, khách hàng MT, SA, bao phủ, trưng bày và các chương trình phát triển kênh về các bộ phận và các thành viên trong bộ phận để thực hiện đạt mục tiêu kinh doanh.
Thực hiện phát triển các sản phẩm có lời thông qua việc xác định, tiên đoán, hiểu và thỏa mãn nhu cầu của những người đi mua sắm và các yếu tố khuyến khích mua hàng.
Kiểm soát việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bên trong và bên ngoài trong phạm vi công việc được giao thông qua các việc thanh tóan chính xác và kịp thời cho khách hàng, quản lý thông tin khách hàng, cung cấp các thông tin liên quan đến Nhà Phân Phối, Đại lý, Saleman cho Sales team.
Kiểm soát việc triển khai và thực hiện các chương trình huấn luyện và các hoạt động của Sales Cap, tổ chức huấn luyện nhằm phát triển năng lực.
Tổ chức và triển khai thực hiện hệ thống kiểm soát tính tuân thủ của hoạt động bán hàng thông qua: đánh giá hình ảnh trưng bày, giám sát việc kiểm kê tồn kho SKUs tại NPP, điều hành các hoạt động audit ngoài thị trường theo các chương trình, kế hoạch được duyệt đảm bảo ghi nhận đúng thực trạng và nhận diện các rủi ro bất thường/ vi phạm của đội ngũ nhân viên bán hàng thị trường.
Quản lý, giám sát công việc hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng của nhân viên thuộc phạm vi phụ trách, đảm bảo tính hiệu quả.
Chịu trách nhiệm thiết lập và điều chỉnh tất cả các chỉ tiêu theo đúng chính sách, mục tiêu bán hàng hàng năm.
Phối hợp với đội ngũ quản lý bán hàng lập kế hoạch phát triển lãnh thổ (Tuyến Bán Hàng, Kế Hoạch Bao Phủ, Nhà Phân Phối, Đại Lý) nhằm đạt được mục tiêu theo định hướng kinh doanh hàng năm.
Xây dựng dữ liệu bán hàng theo khu vực, khách hàng, kênh làm nền tảng xây dựng kế hoạch, dự báo bán hàng hàng tháng, quý, năm.
Quản lý các hoạt động của khách hàng và đội ngũ bán hàng (sale team và saleman) ngoài thị trường nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng chính sách và qui định công ty.
Là đại diện công ty làm việc với khách hàng, đội quản lý bán hàng đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình, chính sách của công ty, thực hiện đúng và đầy đủ quyền lợi, nghĩa vụ theo hợp đồng đã ký giữa các bên.
Chiến lược phát triển bán hàng, phát triển kênh phân phối và theo dõi tiến độ thực hiện chiến lược theo OGSM, đảm bảo dự án hoạt động hiệu quả, chính xác với ngân sách và thời gian được phân bổ.
Chiến lược phát triển Route, C1 nhằm bao phủ thị trường; xây dựng tuyến bán hàng tiêu chuẩn và hệ thống MCP đạt chuẩn.
Chiến lược phát triển bán hàng xuất khẩu, đáp ứng kế hoạch bán hàng của công ty.
Xây dựng, cập nhật chính sách, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan trong các bộ phận thuộc phạm vi quản lý; chia và phân bổ chỉ tiêu bán hàng.
Kiểm soát việc theo dõi quản lý tài sản phục vụ hệ thống phân phối và quản lý thông tin nhân viên bán hàng của từng nhà phân phối.
Điều phối, kiểm soát các hoạt động liên quan đến dịch vụ hành chính bán hàng.
Kiểm soát việc theo dõi quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng bao gồm: mở mới, tái ký, thanh lý, xử lý công nợ, chi trả theo hợp đồng.
Kiểm soát việc tính toán lương thưởng cho nhân viên bán hàng của nhà phân phối kênh GT và thưởng của khách hàng.
Kiểm soát việc xây dựng giá bán cho khách hàng theo chính sách của công ty.
Kiểm soát, đảm bảo việc xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng bên ngoài theo đúng quy định của công ty.
Triển khai mục tiêu OGSM, KPIs, chính sách, kế hoạch phát triển route, C1, khách hàng MT, SA, bao phủ, trưng bày và các chương trình phát triển kênh về các bộ phận và các thành viên trong bộ phận để thực hiện đạt mục tiêu kinh doanh.
Thực hiện phát triển các sản phẩm có lời thông qua việc xác định, tiên đoán, hiểu và thỏa mãn nhu cầu của những người đi mua sắm và các yếu tố khuyến khích mua hàng.
Kiểm soát việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bên trong và bên ngoài trong phạm vi công việc được giao thông qua các việc thanh tóan chính xác và kịp thời cho khách hàng, quản lý thông tin khách hàng, cung cấp các thông tin liên quan đến Nhà Phân Phối, Đại lý, Saleman cho Sales team.
Kiểm soát việc triển khai và thực hiện các chương trình huấn luyện và các hoạt động của Sales Cap, tổ chức huấn luyện nhằm phát triển năng lực.
Tổ chức và triển khai thực hiện hệ thống kiểm soát tính tuân thủ của hoạt động bán hàng thông qua: đánh giá hình ảnh trưng bày, giám sát việc kiểm kê tồn kho SKUs tại NPP, điều hành các hoạt động audit ngoài thị trường theo các chương trình, kế hoạch được duyệt đảm bảo ghi nhận đúng thực trạng và nhận diện các rủi ro bất thường/ vi phạm của đội ngũ nhân viên bán hàng thị trường.
Quản lý, giám sát công việc hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng của nhân viên thuộc phạm vi phụ trách, đảm bảo tính hiệu quả.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành marketing, quảng cáo, truyền thông, quản trị kinh doanh
Trên 05 năm kinh nghiệm về điều hành kinh doanh, hệ thống phân phối, quản lý thương mại FMCG, ưu tiên cho ngành NGK
Kinh nghiệm toàn bộ về lập kế hoạch marketing, vận hành và dịch vụ
Anh văn (nói, viết ) tốt
Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...) tốt
Có kiến thức về SAP và hệ thống quản lýLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Viện Nghiên Cứu Da Giầy

Bạn làm việc tại Viện Nghiên Cứu Da Giầy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viện Nghiên Cứu Da Giầy

Viện Nghiên Cứu Da Giầy

Click để đánh giá