Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo các idea (thiết kế, thông điệp,...) luôn giữ được tinh thần của brand 365Rustic
2. Tìm ngòi nổ cho idea và diễn đạt cho designer, Media hiểu để cho ra được sản phẩm tốt
3. Hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu về idea, doanh số... đề ra trong tháng
4. Đảm bảo idea về tính thẩm mỹ, copyright và trademark
5. Duy trì, phát triển được tệp khách hàng trung thành với thương hiệu qua việc sản xuất idea đều đặn
6. Gắn kết các thành viên xây dựng giúp, hỗ trợ các thành viên hiểu brand và hiểu khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Nắm rõ các event nổi bật trong năm
2. Hiểu rõ insight khán giả cho từng niche or kênh (tiktok, instagram, facebook)
3. Hiểu biết sản phẩm (Quotes, Clipart, đặc tính vật lý, bối cảnh) để khai thác các yếu tố phù hợp, matching với niche để tạo ra idea chạm tới cảm xúc khách hàng
4. Biết thu hút khán giả qua những ngòi nổ (câu hook mở đầu video) chạm vào, khơi gợi cảm xúc đồng cảm, xúc động, phấn khích
5. Am hiểu về thị trường, đối thủ
6. Nắm rõ xu thế thị trường bên ngoài, nhận định nắm bắt xu hướng
7. Nắm rõ về vấn đề luật trên nền tảng để idea ko bị vi phạm (luật bản quyền, bảo hộ thương hiệu, tiêu chuẩn cộng đồng,... )
8. Nắm rõ về đặc thù, thuật toán của từng nền tảng để có thể viral trên nền tảng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 12 Tr VND
REACH là tổ chức phi lợi nhuận Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và hỗ trợ việc làm cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn của Việt Nam.
REACH áp dụng mô hình đào tạo sáng tạo, thực tiễn và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của thanh niên có hoàn cảnh khó khăn và đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động. Được thành lập vào năm 2008, tiền thân của REACH là "Dự án đào tạo và phát triển nghề theo định hướng thị trường" (LABS). Chúng tôi đang thực hiện các khóa đào tạo tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Kể từ năm 2004, REACH đã đào tạo gần 8.000 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.