Mô tả công việc
- Kiểm tra, theo dõi, hỗ trợ hoạt động khai thác khách, cung cấp thông tin về dịch vụ, giá cả, hình ảnh đến khách hàng, theo đúng quy định.
- Lên kế hoạch ngân sách cho các hoạt động của sales: Marketing, quà tặng khách hàng (dịp lễ ,tết), chăm sóc khách hàng…
- Xây dựng kế hoạch theo từng tháng, quý, năm theo từng mảng thị trường. Thúc đẩy việc khai thác dịch vụ từng mảng thị trường nhằm thực hiện kế hoạch doanh thu được giao.
- Tổng hợp các phản hồi của khách hàng từ phía nhân viên về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để cùng với các phòng ban phòng ban khác có liên quan đề ra phương án xử lý và cải tiến sản phẩm, dịch vụ
Nhiệm vụ 2: Đánh giá thị trường hiện tại, thị trường tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất chính sách giá phòng, khuyến mãi thích hợp từng thời điểm
- Tham gia kiểm tra và đánh giá sản phẩm theo lịch định kỳ hàng tháng.
- Nắm bắt thông tin về các mảng thị trường, thông tin giá cả, chương trình khuyến mãi của các đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất chính sách khuyến mãi, các thay đổi về dịch vụ thích hợp.
- Theo dõi tình hình khách sử dụng các dịch vụ Khách sạn. Tỷ lệ khai thác khách của từng mảng thị trường.
- Triển khai giá, chương trình khuyến mãi được duyệt đến các nhân viên Kinh doanh, đối tác và khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Quản lý, đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng trực thuộc, mục đích xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả.
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh. Phân tích, đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của từng nhân viên kinh doanh qua từng tháng, quý.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh/các bộ phận có liên quan trong việc giải quyết các than phiền của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Khách sạn.
- Giám sát, hỗ trợ kịp thời nhân viên kinh doanh trong công việc tìm kiếm, tạo lập mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. Thăm hỏi, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh, đề xuất mức doanh thu khoán cho nhân viên.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
- Lập kế hoạch hoạt động của từng sản phẩm, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát huy văn hóa công ty
- Đánh giá thường xuyên năng lực và hiệu quả nhân viên và lên kế hoạch đào tạo hoặc đề xuất phương án phù hợp cho các nhân viên có năng lực làm việc thấp hơn yêu cầu công việc
Nhiệm vụ 4: Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì hệ thống vận hành, giải quyết công việc, nâng cao hiệu quả công việc
- Phối hợp với Marketing trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận phát triển thương hiệu giữ vững uy tín, chất lượng của thương hiệu.
- Phối hợp với Phòng HCNS, Ban Điều Hành thực hiện đánh giá, quản lý và lên quy trình đào tạo nhân viên bộ phận.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Phí phục vụ theo tình hình kinh doanh
- Phụ cấp xăng xe với khoảng cách >10Km
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thưởng khích lệ, thưởng các ngày lễ và cuối năm
- Thu nhập tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị khách sạn/ lưu trú
- Kinh nghiệm ít nhất 8 năm kinh nghiệm
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.
- Am hiểu sâu sắc về thị trường kinh doanh khách sạn.
- Có khả năng nhạy bén trong việc phát hiện và gợi mở nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Có năng lực điều hành, triển khai công việc.
- Có khả năng sáng tạo, tổ chức và nhiệt huyết.
- Phong cách năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Chúng tôi là 1 tập đoàn gồm 11 công ty thành viên: Chuỗi Việt Tiên labo, Lavina, Disign Center, Emax Center, Nec Lab..., chuyên về Thiết kế, gia công răng sứ cung cấp cho thị trường Trong và Ngoài nước. Với các sản phẩm chủ lực như Cercon, Zirconia, Chrome Cobalt, Titan,… Thành lập từ 4/2004, với năng lực sản xuất hàng năm tăng mạnh, hiện nay, đạt hơn 1.000.000 đv/năm. Nguyên vật liệu được sử dụng từ các nước nổi tiếng và đảm bảo về chất lượng kết hợp với quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, tối ưu hóa tiến độ từng giai đoạn. Do đó, sản phẩm của chúng tôi được các Nha khoa, Nha sĩ Trong và Ngoài nước đánh giá rất cao về chất lượng cũng như các dịch vụ sau bán hàng.a Ra đời vào năm 2004, CÔNG TY NGUYỄN VIỆT TIÊN, là Lab đầu tiên và lớn nhất của Việt Tiên Group. Đến nay qua hơn 16 năm phát triển, VIỆT TIÊN GROUP sở hữu hơn 600 nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, phục vụ cho hơn 1.200 nha khoa, phủ khắp từ Quy Nhơn – Cà Mau. Hiện nay, trước sự phát triển không ngừng của thị trường, ngoài việc đầu tư vào công nghệ, máy móc, hợp tác cùng các chuyên gia bác sĩ uy tín trong và ngoài nước. VIỆT TIÊN LAB GROUP còn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng với mô hình quản lý doanh nghiệp chuyên nghiệp, cùng hệ thống giao nhận phủ khắp các tỉnh thành nhằm đáp ứng các nhu cầu khắc khe nhất của Khách hàng. VIỆT TIÊN LAB GROUP đang sở hữu hệ thống máy móc tối tân nhất của ngành Labo: máy in 3D, máy thổi cát Renfert, máy Scan 3shape E1, hệ thống máy CAD/CAM… Song song đó, tại VIỆT TIÊN LAB GROUP mỗi KTV được đào tạo không đơn thuần chỉ để trở thành một KTV lành nghề, mà chúng tôi đào tạo nghệ nhân chế tác răng sứ. Vì với chúng tôi, mỗi sản phẩm răng sứ là một tác phẩm nghệ thuật mang những gam màu riêng đem đến cho người sử dụng cuộc sống đa sắc màu và nhiều thành công trên các lĩnh vực khác nhau. “Khách hàng là trọng tâm” là phương châm phục vụ của chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là điều mà tập thể VIỆT TIÊN LAB GROUP luôn luôn gìn giữ và hoàn thiện. VIỆT TIÊN LAB GROUP rất mong được đồng hành cùng Quý Bác sĩ/Nha khoa, trong hành trình điểm tô nụ cười Việt.