Việc làm Việt Tiên Group

Cập nhật 25/11/2024 23:48
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Việt Tiên Group
Chuyên viên Hành chính
Việt Tiên Group
37 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

QUẢN LÝ VĂN THƯ

a. Quản lý và giải quyết công văn đi – công văn đến.

b. Quản lý con dấu và sử dụng con dấu đúng quy định.

c. Thực hiện thủ tục hành chính, photo, sao y, công chứng, dịch thuật hồ sơ.

d. Quản lý, cập nhật danh mục và lưu giữ toàn bộ hồ sơ của Công ty: pháp lý, từ thiện, bằng khen, giấy khen, … và cung cấp bản sao hồ sơ cho các Đơn vị theo yêu cầu.

e. Quản lý kho văn bản lưu trữ tập trung và định kỳ nhận hồ sơ lưu trữ;

CÔNG TÁC LỄ TÂN

a. Quản lý và trực tổng đài điện thoại Công ty.

b. Tiếp đón, hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách đến liên hệ công tác.

c. Đặt hoa theo đề nghị của các Đơn vị và phục vụ hội nghị, sự kiện của Công ty; đặt vé máy bay, đặt chỗ khách sạn phát sinh theo nhu cầu công tác của các Đơn vị.

d. Quản lý, điều phối sử dụng phòng họp.

QUẢN LÝ TÀI SẢN CỦA CÔNG TY NHÓM VĂN PHÒNG, BẤT ĐỘNG SẢN

a. Quản lý tài sản, máy móc trang thiết bị, công cụ dụng cụ nhóm Văn phòng:

* Trang cấp, theo dõi danh mục và tình hình sử dụng, bảo quản tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ hoạt động hành chính, văn phòng.

* Tham gia kiểm kê tài sản định kỳ/ đột xuất.

* Thực hiện thanh lý tài sản định kỳ/ đột xuất.

b. Quản lý tòa nhà văn phòng, nhà công vụ, bếp ăn tập thể

* Quản lý cơ sở hạ tầng, sắp xếp khu vực làm việc, lưu trú cho cán bộ nhân viên.

c. Quản lý Bất động sản: (ngoại trừ đất nông nghiệp):

* Thực hiện các thủ tục công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng bất

động sản và các thủ tục liên quan đến giấy tờ nhà đất;

* Theo dõi và định kỳ tổ chức kiểm tra hiện trạng bất động sản.

* Đề xuất các phương án bảo quản và khai thác tài sản bất động sản hiệu quả

QUẢN LÝ CHI PHÍ HÀNH CHÍNH

Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến quản lý chi phí hành chính: xây dựng định mức, kiểm soát chi phí, ngân sách, báo cáo chi phí hành chính định kỳ/đột xuất.

Chịu trách nhiêm mua sắm các hạng mục mua sắm thuộc trách nhiệm của hành chính (ngoại trừ các hạng mục thiết bị CNTT)

CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH PHỤC VỤ

a. Tổ chức sự kiện, hội nghị, các hoạt động tài trợ nội bộ;

b. Phục vụ hậu cần các hoạt động của Công ty.

f. Theo dõi và thực hiện các hợp đồng mua dịch vụ điện, nước, viễn thông, …

TIẾP NHẬN HỒ SƠ TRÌNH KÝ GIÁM ĐỐC, CHỦ TỊCH CÔNG TY

Tiếp nhận, sắp xếp các hồ sơ, tờ trình từ các Đơn vị cho Giám đốc, Chủ tịch Công ty phê duyệt.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng: Quản Trị Nhân Sự, Quản Trị Kinh Doanh, Quản trị Hành chính, Kinh Tế;

- Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Ưu tiên: có Tiếng Anh giao tiếp;

- Có kiến thức: Kiến thức quản trị văn phòng; Kiến thức vệ sinh ATTP; Quản lý hợp đồng kinh tế; Luật Hành chính về quản lý con dấu.

* Làm việc tại: Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng (BHC)
* Địa chỉ: 62 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Việt Tiên Group
Việt Tiên Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Chúng tôi là 1 tập đoàn gồm 11 công ty thành viên: Chuỗi Việt Tiên labo, Lavina, Disign Center, Emax Center, Nec Lab..., chuyên về Thiết kế, gia công răng sứ cung cấp cho thị trường Trong và Ngoài nước. Với các sản phẩm chủ lực như Cercon, Zirconia, Chrome Cobalt, Titan,… Thành lập từ 4/2004, với năng lực sản xuất hàng năm tăng mạnh, hiện nay, đạt hơn 1.000.000 đv/năm. Nguyên vật liệu được sử dụng từ các nước nổi tiếng và đảm bảo về chất lượng kết hợp với quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, tối ưu hóa tiến độ từng giai đoạn. Do đó, sản phẩm của chúng tôi được các Nha khoa, Nha sĩ Trong và Ngoài nước đánh giá rất cao về chất lượng cũng như các dịch vụ sau bán hàng.a Ra đời vào năm 2004, CÔNG TY NGUYỄN VIỆT TIÊN, là Lab đầu tiên và lớn nhất của Việt Tiên Group. Đến nay qua hơn 16 năm phát triển, VIỆT TIÊN GROUP sở hữu hơn 600 nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, phục vụ cho hơn 1.200 nha khoa, phủ khắp từ Quy Nhơn – Cà Mau. Hiện nay, trước sự phát triển không ngừng của thị trường, ngoài việc đầu tư vào công nghệ, máy móc, hợp tác cùng các chuyên gia bác sĩ uy tín trong và ngoài nước. VIỆT TIÊN LAB GROUP còn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng với mô hình quản lý doanh nghiệp chuyên nghiệp, cùng hệ thống giao nhận phủ khắp các tỉnh thành nhằm đáp ứng các nhu cầu khắc khe nhất của Khách hàng. VIỆT TIÊN LAB GROUP đang sở hữu hệ thống máy móc tối tân nhất của ngành Labo: máy in 3D, máy thổi cát Renfert, máy Scan 3shape E1, hệ thống máy CAD/CAM… Song song đó, tại VIỆT TIÊN LAB GROUP mỗi KTV được đào tạo không đơn thuần chỉ để trở thành một KTV lành nghề, mà chúng tôi đào tạo nghệ nhân chế tác răng sứ. Vì với chúng tôi, mỗi sản phẩm răng sứ là một tác phẩm nghệ thuật mang những gam màu riêng đem đến cho người sử dụng cuộc sống đa sắc màu và nhiều thành công trên các lĩnh vực khác nhau. “Khách hàng là trọng tâm” là phương châm phục vụ của chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là điều mà tập thể VIỆT TIÊN LAB GROUP luôn luôn gìn giữ và hoàn thiện. VIỆT TIÊN LAB GROUP rất mong được đồng hành cùng Quý Bác sĩ/Nha khoa, trong hành trình điểm tô nụ cười Việt.

Những nghề phổ biến tại Việt Tiên Group

Bạn làm việc tại Việt Tiên Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Việt Tiên Group

Việt Tiên Group

Click để đánh giá