- Số lượng cần tuyển: 01
- Vị trí làm việc: Phòng Quản lý sản phẩm - Trung tâm Quản lý dịch vụ Trung gian thanh toán
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hateco Laroma - Huỳnh Thúc Kháng kéo dài
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 các ngày thứ 2 - thứ 6
- Nghiên cứu và phối hợp xây dựng tính năng phần mềm sản phẩm dịch vụ trung gian thanh toán mới.
- Quản lý các sản phẩm, dịch vụ, phần mềm hiện có của công ty và đưa ra yêu cầu nâng cấp, chỉnh sửa các hệ thống liên quan hoặc tối ưu quy trình vận hành phần mềm sản phẩm dịch vụ.
- Xây dựng tài liệu yêu cầu sản phẩm, tài liệu theo dõi sản phẩm dịch vụ trong quá trình vận hành và nâng cấp.
- Thực hiện các nhiệm vụ phối hợp với các Phòng, Bộ phận, Đối tác liên quan:
- Điều phối và phối hợp với các bên liên quan xây dựng nghiệp vụ, hệ thống, kiểm thử, nghiệm thu, golive và vận hành sản phẩm dịch vụ.
- Theo dõi, tổng hợp yêu cầu, đánh giá và đề xuất nâng cấp tính năng sản phẩm dịch vụ.
- Phối hợp với các đối tác để triển khai tích hợp sản phẩm dịch vụ trên hệ thống của đối tác, đơn vị chấp nhận thanh toán
- Đầu mối xây dựng hợp đồng và thanh toán chi phí cho đối tác phát triển phần mềm để phục vụ công việc phát triển sản phẩm
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
- Ứng viên có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin, thương mại điện tử...
- Tỉ mỉ, nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, cầu tiến, có sự đam mê về phần mềm, ứng
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích & tổng hợp thông tin;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có kỹ năng quản lý nhóm, điều phối công việc, lập kế hoạch tốt;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office.
- Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn vào các ngày lễ Tết, lương tháng 13, thưởng dự án, thưởng hiệu quả cá nhân, tập thể…(Theo quy định và chính sách công ty)
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
- Phụ cấp ăn trưa: 50.000đ/ngày
- Phụ cấp gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Phụ cấp trang điểm cho CBNV nữ
- Quà tặng các ngày lễ trong năm
- Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc hiện đại:
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị hiện đại
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, snack)
- Phát triển nghề nghiệp:
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi,dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực.
- Công ty thành lập hơn 14 năm với sản phẩm dịch vụ đã khẳng định vị thế trên thị trường
- Hoạt động ngoại khóa phong phú:
- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Du xuân, 8/3, Team building, Nghỉ mát trong nước và nước ngoài, VNPAY Family, 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện…
- Các câu lạc bộ:
- CLB Cầu lông;
- CLB Zumba;
- CLB Yoga;
- CLB Điền kinh.
- Cách thức ứng tuyển:
Bước 2: Đọc kỹ nội dung và xác nhận “Đồng ý” với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho Ứng viên của VNPAY trên màn hình ứng tuyển
Lưu ý: Đối với Ứng viên "Từ chối" Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên, VNPAY sẽ không có căn cứ để xét duyệt hồ sơ của bạn
- Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.
- Thông tin liên hệ: P. Nhân sự
Add: 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Chúng tôi là 1 tập đoàn gồm 11 công ty thành viên: Chuỗi Việt Tiên labo, Lavina, Disign Center, Emax Center, Nec Lab..., chuyên về Thiết kế, gia công răng sứ cung cấp cho thị trường Trong và Ngoài nước. Với các sản phẩm chủ lực như Cercon, Zirconia, Chrome Cobalt, Titan,… Thành lập từ 4/2004, với năng lực sản xuất hàng năm tăng mạnh, hiện nay, đạt hơn 1.000.000 đv/năm. Nguyên vật liệu được sử dụng từ các nước nổi tiếng và đảm bảo về chất lượng kết hợp với quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, tối ưu hóa tiến độ từng giai đoạn. Do đó, sản phẩm của chúng tôi được các Nha khoa, Nha sĩ Trong và Ngoài nước đánh giá rất cao về chất lượng cũng như các dịch vụ sau bán hàng.a Ra đời vào năm 2004, CÔNG TY NGUYỄN VIỆT TIÊN, là Lab đầu tiên và lớn nhất của Việt Tiên Group. Đến nay qua hơn 16 năm phát triển, VIỆT TIÊN GROUP sở hữu hơn 600 nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, phục vụ cho hơn 1.200 nha khoa, phủ khắp từ Quy Nhơn – Cà Mau. Hiện nay, trước sự phát triển không ngừng của thị trường, ngoài việc đầu tư vào công nghệ, máy móc, hợp tác cùng các chuyên gia bác sĩ uy tín trong và ngoài nước. VIỆT TIÊN LAB GROUP còn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng với mô hình quản lý doanh nghiệp chuyên nghiệp, cùng hệ thống giao nhận phủ khắp các tỉnh thành nhằm đáp ứng các nhu cầu khắc khe nhất của Khách hàng. VIỆT TIÊN LAB GROUP đang sở hữu hệ thống máy móc tối tân nhất của ngành Labo: máy in 3D, máy thổi cát Renfert, máy Scan 3shape E1, hệ thống máy CAD/CAM… Song song đó, tại VIỆT TIÊN LAB GROUP mỗi KTV được đào tạo không đơn thuần chỉ để trở thành một KTV lành nghề, mà chúng tôi đào tạo nghệ nhân chế tác răng sứ. Vì với chúng tôi, mỗi sản phẩm răng sứ là một tác phẩm nghệ thuật mang những gam màu riêng đem đến cho người sử dụng cuộc sống đa sắc màu và nhiều thành công trên các lĩnh vực khác nhau. “Khách hàng là trọng tâm” là phương châm phục vụ của chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là điều mà tập thể VIỆT TIÊN LAB GROUP luôn luôn gìn giữ và hoàn thiện. VIỆT TIÊN LAB GROUP rất mong được đồng hành cùng Quý Bác sĩ/Nha khoa, trong hành trình điểm tô nụ cười Việt.