Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
MED Group được biết đến là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế tại Việt Nam; phân phối độc quyền các dòng sản phẩm cao cấp thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới. Vietmedical – thành viên của VMED Group được biết đến là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế tại Việt Nam; phân phối độc quyền các dòng sản phẩm cao cấp thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới.‘’Tạo dựng một Tập đoàn cung cấp giải pháp và dịch vụ y tế đứng đầu Việt Nam với
các sản phẩm, hệ thống có chất lượng vượt trội và được thừa nhận rộng rãi trên thế giới’’
VMED là Tập đoàn công nghệ hoạt động trong lĩnh vực y tế bao gồm Công ty mẹ VMED Group và các Công ty thành viên. VMED Group hoạt động trong 4 lĩnh vực: phát triển các giải pháp công nghệ thông tin y tế, phân phối thiết bị y tế; sản xuất các thiết bị, sản phẩm tiêu hao trong y tế và đầu tư chuyên sâu trong lĩnh vực y tế.
Song hành cùng sự phát triển ngày một mạnh mẽ của ngành Y tế, VMED Group tiên phong đổi mới trong cung cấp giải pháp và dịch vụ y tế toàn diện tại Việt Nam. Chúng tôi hướng tới tương lai của một nền y tế số với bệnh viện thông minh; với các giải pháp, hệ thống có chất lượng vượt trội và được thừa nhận rộng rãi trên thế giới. Để biến tương lai đó thành hiện thực, tất cả chúng tôi đang nỗ lực mỗi ngày bằng sự kết hợp giữa trái tim, lý trí và nghiên cứu khoa học với mục tiêu tạo ra những sản phẩm y tế tốt nhất, những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất.
Review VMED GROUP
Phúc lợi thì ổn. Lương tốt, nhưng không công bằng với những người đã làm việc lâu năm vì mức tăng lương rất mơ hồ. (id)
Môi trường rất tốt và đẹp, sạch sẽ, lịch sự. Mội người làm việc thân thiện và tương tác tốt giữa các đồng nghiệp. (gg)