Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành các hoạt động bán hàng nội địa (lập kế hoạch, thực hiện AP, quản lý tiến độ, v.v.).
- Quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng nội địa.
- Duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại (đặc biệt là duy trì và tăng cường mối quan hệ với ngành thủy sản).
- Phát triển khách hàng mới và mở rộng kênh bán hàng (mở rộng kênh bán hàng bằng cách thu hút khách hàng ngoài ngành thủy sản).
- Thúc đẩy hoạt động bán hàng suôn sẻ thông qua việc phối hợp với các bộ phận khác (quản trị bán hàng, hậu cần, v.v.).
- Hỗ trợ Giám đốc bán hàng, báo cáo hoạt động thường xuyên (quản lý tiến độ, đo lường hiệu quả, đề xuất cải tiến, v.v.).
Yêu cầu công việc
- Nam , 30~40 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH
- Kinh nghiệm Sale trong ngành thủy sản hoặc thực phẩm từ 5 năm trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật Bản;
- Tiếng Nhật N2, giao tiếp tốt
- Công tác trong nước 1 tháng 2-3 lần
■SALARY: Max 1700$ Gross (Không có hoa hồng)
■WORKING TIME: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17: 00; Thứ 7 làm việc cách tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 85%
- BH đóng gần như full lương
- Được tham gia tất cả BHXH, BHYT, BHTN
- Phụ cấp ngoại ngữ Tiếng Nhật (N4, N3, N2) , Tiếng Anh (Toeic) nếu có chứng chỉ
- Lương tháng 13
- Phép năm
- Khám sức khỏe
- Company trip
Được thành lập vào năm 2015, Tập đoàn XINGYUN hiện nay đã trở thành công ty dẫn đầu về thương mại điện tử trên toàn cầu và có hệ thống dịch vụ toàn diện cho hàng hóa toàn cầu tại Trung Quốc. Tập đoàn XINGYUN hiện có hơn 3.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với chiến lược phát triển dựa trên nhiều trụ sở chính tại Thâm Quyến, Hàng Châu, Thượng Hải, Hồng Kông và Singapore, Tập đoàn XINGYUN cũng đã thành lập các công ty con tại 72 quốc gia và 1 khu vực trên thế giới, bao gồm cả ở Đức, Nhật Bản, Úc, Việt Nam…