Mô tả công việc
- Khai thác khách hàng theo data có sẳn trong lĩnh vực Y tế.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bệnh viện đến khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp mặt khách hàng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích về hoạt động kinh doanh, hiệu quả bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện.
- Được ăn trưa miễn phí tại canteen của bệnh viện.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm trong suốt quá trình làm việc.
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
Quyền lợi được hưởng
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Dược phẩm hoặc các ngành nghề liên quan.
- Ưu tiên NỮ
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, kỷ luật.
Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp Golki, Yakson Beauty đang phát triển chuỗi Beauty Center trên hơn 6 quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Singapore, Đài Loan, Phillipines… Yakson Beauty luôn tập trung vào giá trị cốt lõi “KHỎE VÀ ĐẸP” với phương pháp độc quyền Golki.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Yakson Beauty Việt Nam không ngừng phát triển với tốc độ nhanh trong việc mở chuỗi Beauty Center.
Review Yakson Beauty
Lương không quá cao so với mặt bằng, cày bục mặt cộng thưởng thì cũng tạm. (rw)
Công ty nợ lương người lao động và nợ BHXH, người lao động hỏi đến thì lãng tránh đùn đẩy trách nhiệm (rw)
Môi trường thân thiện, tích cực. Training bài bản, chất lượng. Ban giám đốc tâm huyết, quan tâm nhân sự. (id)