★
★
★
★
★
Môi trường làm việc rất tuyệt vời, anh chị có giàu kinh nghiệm được hướng dẫn tận tình (RV)
Nhân viên chăm sóc khách hàng/ Customer Service - Hà Nội - 07/10/2022
Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm
- Môi trường làm việc rất tuyệt vời, anh chị có giàu kinh nghiệm được hướng dẫn tận tình, lương ở đây phải nói là ổn luôn. Làm đúng giờ thì out, OT thì được rõ ràng tiền cũng cao
- Làm mấy năm, công ty mới đổi CEO, đổi luôn HR mới, có thêm nhiều hoạt động, ổn áp hơn những năm trước quá nhiều. Lương thì vẫn ổn theo thời gian. Chỉ có lúc dự án nhiều phải OT thôi
Nhược điểm
Làm chăm sóc khách hàng mà nhiều lần bị bắt chỉ tiêu cuộc gọi lắm, dù khách có nói hài lòng đánh giá cuộc gọi tốt mà QA không hài lòng thì cuộc gọi đó cũng fail.
Đánh giá này có hữu ích không?
★
★
★
★
★
Lương tốt, lương 13, thưởng lễ tết đủ, đúng ngày không nợ lương. Lúc đầu vô thì màu hồng. Đến tháng thử việc thứ 2 thì màu đen nha bạn (Fb)
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hà Nội - 22/07/2022
Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm
- Mình từng làm tele cho dự án Sữa bên đấy, nếu bạn xác định mục đích đi làm vì lương thì có thể join vì: lương tốt, lương 13, thưởng lễ tết đủ, đúng ngày không nợ lương.
Nhược điểm
- Lúc đầu vô thì màu hồng. Đến tháng thử việc thứ 2 thì màu đen nha bạn. Làm ngày nào cũng 7 - 8h tối về. Hoặc có khi thì 9h. Nhưng nhiều công việc cần xử lý và lương nhận lại không xứng đáng.
- Thời gian làm việc bản thân mình thấy hơi gắt ạ. Tí review từ người đã từng làm 3 tháng thôi. mà k được mang đt vào sàn do vị trí của mình quy định vậy, còn 1 số bộ phận khác thì có thể có được.
Đánh giá này có hữu ích không?
Click để đánh giá