Các mức lương khác của Dịch vụ khách hàng tại Giao hàng tiết kiệm
Đánh giá về Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Giao hàng tiết kiệm
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)
Nhân viên chăm sóc khách hàng
-
Hà Nội
- 16/10/2024
Ưu điểm
Không có
Nhược điểm
Nhìn chung GHTK không phải là một môi trường không tốt, chỉ là mình đã chạm đúng vào điểm chạm tệ nhất GHTK, đó chính là bộ phận CSKH.
1. Về tính chất công việc
Bạn sẽ phải nhận 100 shop để chăm sóc, bạn sẽ tiếp nhận những phàn nàn từ shop mà nếu bạn là ngừoi không có khả năng tiếp nhận năng lượng tiêu cực thì rất khó để làm. Đôi khi các shop sẽ dùng những lời lẽ khó nghe với bạn. Đơn lấy chậm, giao chậm bạn sẽ phải giục vận hành, nhưng bạn giục hoài đơn vẫn như vậy và shop lại quay ra nói bạn không hỗ trợ shop. Ngoài ra còn 7749 sự vụ từ các shop như vỡ hỏng, mất hàng. Bạn sẽ phải đi soi cam như conan để tìm ra các kho có lỗi, đôi khi không may bạn sẽ bị đổ lỗi và bị gán phạt trừ lương :)))). Ngoài ra, bạn cũng cần phải có khả năng đi cãi nhau với vận hành để đòi quyền lợi cho shop. Nói thật chỉ đi trả lời 100 cái shop thôi cũng đủ chết rồi, mà lại còn phải đi làm thám tử conan nữa, cộng với việc phải điền 7749 cái docs. Vì thế nên bạn sẽ phải thường xuyên tăng ca, hoặc phải man g việc về nhà làm mà không được tính công.
2. Sếp thì không biết bảo vệ nhân viên, hay giữ lòng tự trọng cho nhân viên. Khi nói hay mắng nhân viên thì sẽ mắng luôn trong nhóm chung. Làm ở đó bạn sẽ bị mất niềm tin vào bản thân mình bởi ai cũng sẽ bị chê dốt, kém, làm chậm.
3. Lương so với mặt bằng chung cũng không cao, lương cứng từ 6,5tr-7tr, nhưng với khối lượng công việc bạn phải làm thì nó không đáng.
Tóm lại là nếu bạn muốn rèn luyện khả năng chịu đựng nghe các phàn nàn khó chịu từ shop, nghe sếp mắng, và rèn luyện sự thảo mai thì nên vào đây làm nhé
Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Nhân viên chăm sóc khách hàng
-
Hà Nội
- 24/10/2024
Ưu điểm
Không có
Nhược điểm
Đã trải nghiệm làm CSKH của GHTK, thực sự là đáng sợ. Nhân sự cũ thường xuyên bắt nạt cũ, như mình bị bắt làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả cuối tuần. Những người làm lâu thì cấu kết với leader, gian lận cùng sale làm trùng khách hàng rồi ăn tiền chia nhau. Lúc bị bắt trùng cũng chỉ báo cho có rồi bỏ qua, lờ đi khỏi truy thu luôn. Mình cũng không hiểu sao trưởng bộ phận và giám đốc biết rõ nhưng vẫn để yên, cũng ăn cùng nhau luôn chăng? Thực sự nát từ trên nát xuống mà! Công ty lớn, uy tín lớn nhưng bộ phận CSKH lại là 1 ổ thối nát, không dẹp sớm thì khó mà phát triển xa hơn được.
Lương Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Giao hàng tiết kiệm là bao nhiêu?
Mức lương trung bình hàng tháng của Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Giao hàng tiết kiệm là khoảng 8,910,714₫.
Thông tin về lương đến từ các việc làm trước đây và hiện tại đang tuyển dụng trên 1900.com.vn.
Xin lưu ý rằng tất cả số liệu về lương đều là ước tính dựa trên nội dung gửi của bên thứ ba tới 1900.com.vn. Những số liệu này được cung cấp cho người dùng 1900.com.vn chỉ nhằm mục đích so sánh tổng quát. Mức lương tối thiểu có thể khác nhau tùy theo khu vực pháp lý và bạn nên tham khảo ý kiến của người sử dụng lao động để biết số liệu lương thực tế.